Úc Ly hiển nhiên cũng không để ý Trì Chiếu Ảnh cố kỵ.
Nàng ngồi ở kia chỗ, lực chú ý đặt ở hình ảnh nội dung, hiển nhiên là nghiêm túc đang xem điện ảnh.
Như cũ là lạnh lẽo không dung trèo cao đại tiểu thư bộ dáng.
Nhưng Trì Chiếu Ảnh lúc này chỉ nghĩ đi ôm nàng đi hôn nàng, đem nàng dung tiến trong thân thể.
Như thế ồn ào náo động khó nhịn dục vọng.
Cùng dĩ vãng không có sai biệt tình trạng. Trì Chiếu Ảnh chậm rãi chớp một chút mắt, giấu xem qua đuôi lưu quang, nhưng nàng hiện tại cũng sẽ không lại giống như mấy năm trước giống nhau.
Nàng hướng Úc Ly bên người thấu thấu, "Tiểu Úc tổng." Điện ảnh qua một cái không màn ảnh, phối nhạc thay đổi vì chim hót, Trì Chiếu Ảnh cùng ra tiếp theo câu, "Ta muốn ôm ngươi."
Úc Ly nghe tiếng nghiêng đầu, xinh đẹp ánh mắt ánh màn ảnh quang, không khí tựa hồ đình trệ vào giờ phút này.
Không tiếng động cự tuyệt.
"Không." Úc Ly như nhau phía trước, lãnh lãnh đạm đạm mà thổ lộ cái này tự.
Nàng quay lại tầm mắt, tầm mắt dừng ở trên màn hình, tiếp tục quan khán 《 chờ phong 》.
"Chúng ta đây xem điện ảnh." Trì Chiếu Ảnh đáp lại nói, trong giọng nói ý cười tiên minh, giống như đối Úc Ly, xem điện ảnh an bài thập phần thuận theo.
Dính người.
Úc Ly không lý do cảm giác được, Trì Chiếu Ảnh dính khởi người tới rất có một tay. Nàng cầm giữ ở chung khoảng cách, sẽ không chọc người sinh ghét gọi người không kiên nhẫn, ở gãi đúng chỗ ngứa khoảng cách, rải lên gãi đúng chỗ ngứa kiều.
Giống như ― lũ gió nhẹ phất quá tâm phòng, ngày xuân tơ liễu cành khẽ vuốt mà qua, huề tới bách hoa mùi thơm ngào ngạt, xôn xao một cái chớp mắt, rồi sau đó bị mùi hoa trấn an xuống dưới. Chọc người, rồi lại ôn nhu.
Úc Ly chinh lăng một cái chớp mắt, nàng thu hồi tâm thần, đem lực chú ý thả lại điện ảnh đi lên.
Không thể không nói, ở đỉnh cấp đoàn đội thủ hạ, điện ảnh thành phẩm cũng không có làm nàng thất vọng, tuy nói kịch bản xuất từ nàng tay, trải qua hậu kỳ lặp lại sửa chữa mài giũa, tự nhiên so với chính mình tác phẩm muốn chuyên nghiệp rất nhiều.
Đặc biệt là quay chụp ra thành phiến sau, quan cảm so nàng suy nghĩ còn muốn tốt hơn vài phần ——
Hoàn toàn có tư cách bắt lấy này đó giải thưởng.
Úc Ly trong lòng thả lỏng, bên người ngồi người này, hàng năm bao đúng là điện ảnh vai chính, từ nàng tự mình chọn lựa vai chính.
Nhiều năm trôi qua, nàng nhìn đến bộ điện ảnh này, tâm cảnh lại không giống nhau.
Điện ảnh vai chính, tươi sống, sinh động, là kia sơn kia thủy chân thật tồn tại một người thầy lang. Mà bên người vị này diễn viên bản nhân, lãnh diễm đoan trang, ưu nhã thân mật, như vậy mỹ lệ người, lại tựa hồ cách ngàn vạn trọng mây mù.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
Ficción General[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------