"Ngươi!" Úc Phồn sắc mặt trầm xuống.
Nàng trước nay không đem chính mình nữ nhi đương hồi sự, ở nàng xem ra, Úc Ly quá mức nhỏ yếu quá mức ôn nhu, chuyện gì đều làm không thành.
Nhưng hôm nay, nàng nguyên bản cho rằng đỡ cũng đỡ không đứng dậy tiểu thú, đang ngồi ở chính mình trước mắt, lượng ra nàng tiêm trảo cùng răng nanh.
Úc Phồn không biết nàng âm thầm mưu hoa bao lâu, nhưng nàng nói ra này đó tên, nàng này có mười phần nắm chắc kiên trinh bộ dáng. Úc Phồn rõ ràng, ở chưa từng chú ý tới trong một góc, Úc Ly sớm đã làm đủ chuẩn bị.
Nàng nói nàng không để bụng, không để bụng Úc gia sẽ đã chịu bao lớn đả kích, cũng không để bụng Úc thị sẽ xuất hiện bao lớn rung chuyển, không để bụng luôn luôn huy hoàng mênh mông cuồn cuộn Úc gia, từ đây lưu lại khó có thể ma bình vết nhơ.
Nàng đỉnh Úc gia người tên gọi, nói nàng không để bụng.
Liền vì bức nàng hướng đi một cái có thể có có thể không Omega xin lỗi.
Nhiều buồn cười nhiều buồn cười a?
Nhưng nàng không thể trở thành Úc gia tội nhân, cũng không thể làm chính mình mẫu thân biết được chuyện này, nếu không... Chính mình sợ là chỉ có thể bò từ nhà cũ ra tới. Tư đến tận đây, Úc Phồn thần sắc càng thêm u trầm, nàng nhấc lên mí mắt, ánh mắt sắc bén giống như chim ưng.
Chạng vạng phong thực lạnh, Úc Phồn ánh mắt lại càng làm cho nhân tâm phổi phát lạnh.
Úc Ly âm thầm cầm quyền, thực mau, nàng cảm giác tới rồi Alpha tinh thần lực.
Vô cùng cường hãn tinh thần lực tự Úc Phồn trên người trào ra, giống như từng điều tanh hàn hải xà, tự bốn phương tám hướng du đãng mà đến, đồng thời hướng trên người nàng phác.
Úc Ly ngồi ngay ngắn ở chỗ cũ, lấy không sợ tư thái tới đón tiếp Alpha áp chế.
"Mẫu thân, chỉ biết dựa vào Úc gia quyền thế dựa vào ngài cấp bậc, xem ra ngài cũng không có gì bản lĩnh, không phải sao?" Mỏng gầy đầu vai căng đến thẳng thắn, Úc Ly nâng lên cằm.
Hồn nhiên không sợ nghênh diện mà đến uy áp.
"Ngươi mạnh miệng tật xấu còn không có sửa lại." Úc Phồn hừ lạnh một tiếng, "Ngươi nên học được chọn thời cơ tốt nhận sai, có lẽ ta sẽ không truy cứu ngươi vừa rồi hành động."
Hừ ân ——
Tim đập thay đổi rất nhanh, giữa lưng dần dần sinh ra mồ hôi lạnh, nàng bị Úc Phồn áp chế đến huyệt Thái Dương thẳng nhảy, nhưng Úc Ly chỉ là banh cằm, duy trì phong khinh vân đạm tư thái.
"Mẫu thân, hảo hảo xem kỹ hiện tại thế cục, nếu ta là ngài nói, liền sẽ không lựa chọn tiếp tục áp chế ta hãm hại ta." Xinh đẹp môi chậm rãi khép mở, Úc Ly một câu một đốn mà mở miệng, "Rốt cuộc... Lấy lòng ta nói, mommy có lẽ sẽ đem thấy ngài ngày trước tiên."
"Ngươi cũng nói qua, phải học được xem xét thời thế, phải học được chọn thời cơ làm chính xác nhất lựa chọn, cho nên ngài muốn lấy lòng ta sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
Ficción General[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------