Chương 77 cẩu cẩu miêu

263 14 0
                                    


Xe tiến lên hồi lâu, thẳng đến màn đêm buông xuống, Trì Chiếu Ảnh cảm thấy có chút đói bụng.

Phía trước nhân nhi an an tĩnh tĩnh, tựa như cùng nàng khung thoại giống nhau an tĩnh, Trì Chiếu Ảnh không khỏi có vài phần nôn nóng.

Rõ ràng là đang xem di động a. . .

Là bởi vì chính mình vừa mới cái kia biểu tình bao quá khác người sao? Nhưng là thực đáng yêu nha, miêu miêu như vậy đáng yêu, nó làm cái gì đều có thể.

Liền tính là xứng với lão bà xưng hô cũng vẫn là thực đáng yêu nha.

Trì Chiếu Ảnh phân tích cái biến cũng không có thể tìm được kết quả, nàng hít sâu một hơi, lần thứ hai click mở cùng Úc Ly khung thoại.

Kia chỉ tiểu miêu miêu như cũ ở vạn phần tinh thần mà kêu lão bà, Trì Chiếu Ảnh mạc danh có chút thẹn thùng.

Đại tiểu thư. . . Sinh khí sao?

Nhưng Trì Chiếu Ảnh càng vì nôn nóng chính là, đã đã trễ thế này, Úc Ly phía trước không có ăn cơm, nàng dạ dày lại không hảo. . .

Nghĩ đến đây, Trì Chiếu Ảnh quyết đoán mà tiếp tục click mở đưa vào khung đánh chữ.

Trì Chiếu Ảnh: 【 tiểu Úc tổng ăn cơm chiều sao? Về nhà còn cần bao lâu, có thể tới kịp ăn cơm sao? Ăn quá muộn dạ dày sẽ khó chịu đâu. 】

Bất đồng với vừa mới, Úc Ly thực nhanh có hồi âm, 【 nhanh. 】

Trì Chiếu Ảnh ánh mắt sáng lên, đầu ngón tay ở trên màn hình nhẹ điểm, đánh chữ âm lộc cộc đát, thực mau liền ghi vào tân nội dung, 【 cơm chiều ăn cái gì nha? 】

Úc Ly không có hồi phục.

Trì Chiếu Ảnh cũng không nhụt chí, nàng tiếp tục đánh chữ, 【 đúng hạn ăn cơm nha, đến hảo hảo dưỡng dạ dày. 】

/ ái ngươi ~/

Trì Chiếu Ảnh lại đã phát một cái đáng yêu miêu miêu biểu tình, tận khả năng bán manh chơi xấu.

Úc Ly như cũ không có hồi phục, Trì Chiếu Ảnh lúc này am hiểu sâu "Lì lợm la liếm" chi đạo, nàng ở chính mình biểu tình bao phiên tới phiên đi.

Cái này đáng yêu sao? Cái này đâu? Có phải hay không càng đáng yêu một chút? Úc Ly sẽ thích sao?

Không không phải là cái này đi. . .

Trì Chiếu Ảnh ở rực rỡ muôn màu miêu miêu biểu tình bao chọn đến choáng váng đầu, nhưng nàng không có rối rắm hồi lâu, một đám biểu tình bao oanh tạc qua đi.

Rồi sau đó, nàng cắn cắn môi.

Đầu ngón tay tiếp tục ngừng ở cái kia "Lão bà ~" miêu miêu trên đầu, Trì Chiếu Ảnh không có do dự, nàng điểm đánh xuống đi, cái kia nhuyễn manh làm nũng kêu lão bà miêu miêu biểu tình bao lần thứ hai bị phát ra.

"Đối phương đang ở đưa vào trung. . ."

Úc Ly ghi chú xuất hiện biến hóa.

Lập loè một cái chớp mắt, rồi sau đó lại đổi về cái kia tiểu bánh kem ghi chú, nhưng Trì Chiếu Ảnh cũng biết nàng thấy chính mình tin tức, nàng lấy hết can đảm, lại tiếp tục đã phát vài lần.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ