Chương 133. Ta muốn đi

217 6 0
                                    


Tạ Quỳnh Chi kịch nói đúng hạn khai mạc.

Trì Chiếu Ảnh bắt được Tạ Quỳnh Chi đưa lại đây môn phiếu, thân là tiểu tạ đồng học trong miệng trì lão sư, nàng đối lần này mời chối từ không được, huống chi, kia nhưng là 《 chờ phong 》, Trì Chiếu Ảnh tự nhiên sẽ không bài xích này tranh hành trình.

Đáng tiếc chính là Úc Ly cùng ngày không rảnh, Chương Ức Nhu đảo là đúng lúc có nhàn rỗi, các nàng ước hẹn đi trước đệ nhất rạp hát tới xem kịch nói.

Cùng ngày rạp hát không còn chỗ ngồi, trừ bỏ Tạ Quỳnh Chi bản nhân nhân khí, càng có không ít theo 《 chờ phong 》 mà đến người xem, ở khai mạc trước, Trì Chiếu Ảnh nghe chung quanh người xem tinh tế nói chuyện với nhau thanh âm, nghe bọn họ đối điện ảnh đánh giá, cũng nghe bọn họ đối này thứ kịch nói chờ mong, mặt mày nhẹ nhàng cong cong.

《 chờ phong 》 không phụ sự mong đợi của mọi người, hiện giờ đã thành sẽ ở người xem trong lòng lưu lại một vị trí nhỏ điện ảnh, tin tưởng lần này kịch nói cũng sẽ không kêu khán giả thất vọng.

Trì Chiếu Ảnh ngưng trụ một hơi, rồi sau đó chậm rãi hô ra.

"Chiếu Ảnh tỷ, ngươi trong khoảng thời gian này thế nào?" Một bên Chương Ức Nhu mở miệng nói, như cũ động dùng nàng cũng không cần nhiều nói chuyện môi liền có thể rõ ràng ra thanh tuyệt sống.

"Ân?" Trì Chiếu Ảnh kinh ngạc với Chương Ức Nhu đột nhiên có này vừa hỏi, nàng nghiêng đi mặt đi, thấy Chương Ức Nhu tuyến điều nhu mỹ sườn mặt, "Ức Nhu muốn hỏi phương diện kia đâu?"

"Phía trước làm Chiếu Ảnh tỷ buồn rầu kia phương diện." Chương Ức Nhu nhẹ nhàng câu môi, nói, "Hiện tại thoạt nhìn, tỷ tỷ tựa hồ khôi phục vài phần, cũng không sẽ như vậy khổ bực đâu?"

"Bị ngươi đã nhìn ra." Trì Chiếu Ảnh đỉnh mày một chọn, "Là cũng không tệ lắm."

Nàng cùng Úc Ly ở chung hòa hợp, nàng thậm chí... Biết hiểu lúc trước mặt lạnh lùng lạnh vừa nói xuất li hôn Úc Ly, lại không quên ở sau đó thời gian giữ gìn tự mình.

Mỗi khi nhớ tới này đó, nàng liền nhịn không được đáy lòng phát mềm.

"Ngươi đuổi tới cái kia Alpha?" Chương Ức Nhu hỏi ra trong lòng nghi hoặc.

Trì Chiếu Ảnh lúc này mới nhớ tới, nàng lần trước ở đàn liêu "Xin giúp đỡ", dẫn tới nàng các bạn thân tổng hội khi thỉnh thoảng lại tới hỏi thăm một chút nàng theo đuổi Alpha tiến độ.

Vẫn luôn hiểu lầm cho tới bây giờ.

Trì Chiếu Ảnh cười nhạt lắc đầu, "Còn không có đâu, nhưng là sẽ đuổi tới, nhớ nhu không cần lo lắng."

"Xem ra chúng ta diễm quan quần phương trì lão sư rốt cuộc tìm về tự tin, phía trước cái kia trạng thái nhưng không giống ngươi." Chương Ức Nhu nói.

"Đúng không." Nghe bạn tốt giễu cợt, Trì Chiếu Ảnh không cấm dương môi.

Kịch nói biểu diễn thật sự thành công, ở trên mạng phản vang cũng thực không tồi, không có gì bất ngờ xảy ra nói, cái này kịch mục liền ở đệ nhất rạp hát định ra.

Trì Chiếu Ảnh ở WeChat lần trước ứng xong Tạ Quỳnh Chi tạ ý, liền thấy Úc Ly cho chính mình phát tin tức.

【 a trì hôm nay vội sao? Ta buổi tối sẽ hồi đi. 】

Trong khoảng thời gian này ở chung, các nàng ở WeChat thượng thu phát tin tức số lần tự nhiên không tính thiếu, hiện giờ nàng dưỡng thành cái thói quen, thấy cái kia không trung sắc đầu giống, thấy Úc Ly ghi chú, thấy kia màu trắng khung khung màu đen văn tự liền nhịn không được tâm động.

Rất đơn giản mà sinh ra vui mừng tâm tình.

Nàng giơ lên khóe môi, ở trên màn hình gõ tự.

Trì Chiếu Ảnh: 【 ta cũng trở về, kia buổi tối thấy lạp. / thân thân /】

Úc Ly: 【 buổi tối thấy. 】

Trì Chiếu Ảnh nhạy bén phát hiện, không biết là quá mệt mỏi vẫn là trong lòng cất giấu sự, Úc Ly lần này không mang biểu tình bao.

Úc Ly cực nhỏ chủ động hỏi chính mình hành trình, phía trước mỗi lần đều là chính mình bóp trị liệu sở cần thời gian tiết điểm đi nhắc nhở Úc Ly, lần này Úc Ly lại chủ động tương hỏi, đã xem như khác thường.

Huống hồ, khoảng cách Úc Ly tình nhiệt kỳ còn có một đoạn thời gian đâu.

Buổi tối, bàn ăn.

Nguyên dì trước sau như một mà y theo hai người khẩu vị làm hảo bữa tối, Trì Chiếu Ảnh cùng Úc Ly mặt đối mặt mà ngồi.

Trì Chiếu Ảnh uống xong một muỗng canh, nhìn ra trước mắt người san nhảy.

"Như thế nào đâu? Úc Ly tựa hồ có chuyện tưởng nói." Nàng phóng nhu thanh âm, gần như dụ hống mà mở miệng.

"... Ăn cơm trước đi." Úc Ly nói.

"Úc Ly, không cần kháng cự ta." Trì Chiếu Ảnh thật sâu nhìn nàng một cái, lại nói, "Ngươi đáp ứng ta, gặp được vấn đề có thể cùng ta cùng nhau giải quyết, ta vẫn luôn đều hy vọng cùng ngươi cùng nhau đối mặt hết thảy, cũng chờ đợi với này."

Úc Ly không có ngẩng đầu, nàng ánh mắt dừng ở bàn ăn thượng ngọc đẹp món ăn.

Lặng im thật lâu sau, nàng rốt cuộc mở miệng.

"A trì, ta mẫu thân muốn gặp ngươi."

Trì Chiếu Ảnh ngẩn ra, khoang miệng nước canh lưu lại tiên ngọt bỗng nhiên nhạt nhẽo vài phần, trong đầu không chịu khống mà hồi ức khởi lần đó yến hội, cái kia cao quý, tối tăm Úc gia người cầm quyền.

Cái kia thương hại mà khinh thường ánh mắt.

Trì Chiếu Ảnh nắm thật chặt trong tay muỗng bính, tự ngày ấy khởi nảy sinh hàn khí lần thứ hai tự lòng bàn chân tràn ra, nàng banh khẩn môi dưới, không tự giác mà thẳng thắn eo lưng.

Nhưng nàng không hề là năm đó cái kia nhút nhát nhát gan Trì Chiếu Ảnh. Nàng biết được chính mình nghĩ muốn cái gì, cũng biết hiểu chính mình vô pháp mất đi cái gì.

"Có thể." Trì Chiếu Ảnh lại múc một muỗng canh, tinh tế nhấp một ngụm.

Lông mi che phúc gian, phác họa ra nàng hoàn mỹ không tì vết mí mắt đường cong.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ