Chương 87 "Là Úc Ly bạn gái "

479 16 2
                                    


Trì Chiếu Ảnh bị an bài tiến trong khách phòng.

Phòng cho khách bố trí đến giản lược hào phóng, thập phần khiết tịnh, không khí cũng là mới mẻ, nhưng Trì Chiếu Ảnh nằm ở trên giường, trằn trọc khó miên.

Không ngừng là bởi vì nàng cùng Úc Ly gặp lại, càng là bởi vì, nàng tại đây gian trong phòng, cảm nhận được Omega hơi thở.

Bất đồng với Úc Ly đối chính mình lãnh đạm, không có mảy may chiếm hữu dục, Trì Chiếu Ảnh đã mau bị chính mình tư dục bức đến tuyệt lộ.

Trong phòng đôi đầy Omega hơi thở, nàng cấp bậc cao, đối mặt khác tin tức tố cảm giác phá lệ minh xác, nàng có thể tinh tường cảm giác đến, tại đây gian trong phòng đã từng trụ quá một cái có mùi thơm ngào ngạt mùi hoa Omega, tin tức tố hương vị, thậm chí có chút quen thuộc.

Không thể tránh né mà, Trì Chiếu Ảnh lại nghĩ tới Úc Ly trên cổ dấu hôn.

Từng có một người khác, ở tại căn nhà này, cùng Úc Ly một tường chi cách, từng có như vậy một người, nằm ở nàng hiện tại nằm vị trí.

Có lẽ, có lẽ... Người kia, muốn so với chính mình càng thân cận Úc Ly.

Ở nàng không ở Úc Ly bên người mấy năm nay, nàng đối Úc Ly sinh hoạt hoàn toàn không biết, Úc Ly thương thế như thế nào? Thân thể như thế nào? Gia đình như thế nào? Cảm xúc như thế nào?

Nàng một mực không biết, mặc dù tới rồi hiện tại, nàng cũng tìm không được một cái hảo thời cơ, có thể hỏi ra này đó nghi hoặc, làm Úc Ly không hề phòng bị mà báo cho chính mình.

Nàng hiện tại bất quá là cùng Úc Ly có một giấy hiệp ước chuẩn vợ trước.

Liền tình huống hiện tại mà thôi, cái này xưng hô đều có vẻ quá mức thân mật.

Kia cái này Omega... Lại là ai đâu?

Trằn trọc hồi lâu, Trì Chiếu Ảnh hoài đầy bụng tâm sự, mơ mơ màng màng gian, cuối cùng là đánh không lại thân thể nhu cầu, không tình nguyện mà ngủ.

————————————————

Hiệp nghị cũng không có đem Trì Chiếu Ảnh cùng Úc Ly quan hệ kéo vào vài phần, Úc Ly việc công xử theo phép công, ra cửa khi thậm chí sẽ không tiếp đón Trì Chiếu Ảnh một câu.

Cho dù có người hầu a di chiếu cố nàng áo cơm, Úc Ly cũng không thường trở về, nàng tựa hồ có khác địa phương muốn đi.

Mà nguyên dì nhưng thật ra không hề giống dĩ vãng như vậy, được đến tin tức mới lại đây thu thập nấu cơm, bởi vì Trì Chiếu Ảnh trụ tiến vào quan hệ, nguyên dì lại đây đến cũng cần mẫn rất nhiều.

Trì Chiếu Ảnh lấy ra cùng người ở chung bản lĩnh, không bao lâu liền cùng nguyên dì thục lạc lên, ở biết được nguyên dì nữ nhi thích chính mình sau, còn cho nàng ký vài trương bưu thiếp.

Nhưng, Trì Chiếu Ảnh cơ hồ không thấy được Úc Ly.

Hết thảy tựa hồ trở lại kia mấy năm, Úc Ly có nhu cầu mới có thể trở về tìm nàng. Ngay lúc đó chính mình may mắn tại đây, mà hiện giờ, nàng lại chỉ biết cảm giác mất mát nôn nóng.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ