Chương 221. Đổi một cái khởi điểm
Úc Ly không lại ở lâu.
Nàng trầm mặc mà thu thập hảo hết thảy, không có ở lâu một ánh mắt, nhặt lên di động chuẩn bị rời đi.
Trì Chiếu Ảnh nhìn Úc Ly bóng dáng, nàng đã sớm trăm ngàn biến nghĩ tới Úc Ly rời đi cảnh tượng, cũng đã sớm làm tốt chuẩn bị.
Nhưng... Đương này hết thảy chân chính phát sinh khi, đáy lòng kia cổ che trời lấp đất buồn đau vô luận như thế nào cũng áp không quay về.
Nàng há miệng thở dốc, muốn đi giữ lại Úc Ly.
Nhưng nàng không có lập trường.
Nguyên bản hoàn mỹ vô khuyết thủy tinh, chợt vỡ ra vô số điều tế phùng, bất luận cái gì một ít gió thổi cỏ lay đều sẽ làm nó toái lạc đầy đất. Đối mặt như vậy hôi bại Úc Ly, luôn là cường đại không sợ, kiêu ngạo vô cùng Trì Chiếu Ảnh... Lại không thể giống như trước giống nhau, không hề cố kỵ mà mở miệng giữ lại.
Nhưng là. . . Nhưng là...
Nàng không thể làm Úc Ly đi, nàng không nghĩ mất đi Úc Ly.
Nhưng nàng... Cũng không thể lại bức Úc Ly.
Tuyệt không có thể rút cạn tiểu hoa hồng cuối cùng chất dinh dưỡng.
Trì Chiếu Ảnh phóng nhu tiếng nói, nàng đỡ sô pha tay vịn, không màng chính mình nhũn ra hai chân, nửa bước tiếp nửa bước mà dịch đến bên cạnh bàn, nàng ngước mắt nhìn về phía Úc Ly: "Úc Ly."
Úc Ly bước chân một đốn.
"Đừng đi."
Omega nhẹ nhàng ra tiếng, thanh tuyến nhu mị, có chứa nhè nhẹ từng đợt từng đợt sầu bi.
Hoa oải hương hương khí lần thứ hai tràn ngập.
Úc Ly không có quay đầu lại, nàng nhéo trong tay di động, vai lưng gầy yếu mà thẳng thắn.
Trước mắt người đứng ở nơi đó, không có quay đầu lại, lại cũng không có lại bán ra một bước, Trì Chiếu Ảnh hô hấp tiệm hoãn, nàng cảm giác đến chính mình dần dần ấm lại ngực, cũng nghe thấy chính mình càng thêm xao động tim đập.
"Úc Ly..." Nàng lại bổ thượng một tiếng kêu gọi.
Úc Ly lúc này có động tác, nàng giơ tay nắm lấy then cửa tay, bắt tay thong thả ninh động, Trì Chiếu Ảnh nguyên bản dần dần nhảy nhót lên tim đập, lại một chút yên lặng đi xuống.
Theo Úc Ly càng đi càng xa, tiểu bánh kem ngọt hương không hề, những cái đó thời khắc vờn quanh ở quanh thân cảm giác an toàn cũng tan đi, Trì Chiếu Ảnh không còn có chống đỡ mặt bàn sức lực.
Nàng thân mình mềm nhũn oai ngã xuống đi.
Không có Alpha làm bạn, tân một vòng động dục phản ứng theo sát mà đến.
Trì Chiếu Ảnh bái trụ chân bàn, hai chân bủn rủn gian, ngăn không được mà phát run.
Tin tức tố một lần nữa mất khống chế, phía sau tiếp trước mà hướng cửa phương hướng đi, không tiếng động nói minh đối Úc Ly khát cầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
Ficción General[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------