Môn ở trước mắt chậm rãi kéo ra thời điểm, Trì Chiếu Ảnh nắm lòng bàn tay, nàng sờ đến chính mình trong lòng bàn tay hãn.
Theo môn trang một chút một chút mở ra, tinh xảo trong phòng bố trí tùy theo hiện ra ở trước mắt.
Có lẽ bởi vì khi đến chính ngọ, trong nhà lấy ánh sáng thực hảo, Trì Chiếu Ảnh thấy đại thốc đại thốc quang triều chính mình phác lại đây.
Còn không có hoàn toàn mở ra, Trì Chiếu Ảnh lại cảm giác qua toàn bộ thế kỷ.
Nàng thấy thuần trắng sắc điệu phòng khách, màu xám cùng màu nâu xây tường đá lò sưởi trong tường, màu xám nhạt bện thảm, nguyên bộ màu trắng gạo bố nghệ sô pha, một bên nguyên bộ đơn người ghế dựa thượng đáp phóng màu nâu nhạt châm dệt thảm lông.
Nàng thấy Thi Tinh Nhược.
Cho dù nàng chưa bao giờ gặp qua Thi Tinh Nhược chân nhân, cho dù Thi Tinh Nhược đã không còn nữa tuổi trẻ khi phong hoa, nhưng. . . Đó chính là Thi Tinh Nhược.
Trì Chiếu Ảnh giật mình tại chỗ.
Nàng nhìn trước mắt phu nhân, trong lúc nhất thời không cảm giác được chính mình cảm xúc, nàng đứng ở chỗ này, xem thoả thích toàn bộ phòng khách, nàng thấy cả phòng trong trẻo ánh mặt trời, cũng thấy phía trước cửa sổ sát đất ngoại thanh tuyển rộng đãng non sông tươi đẹp.
Nàng suy nghĩ cái gì? Nàng nên tưởng cái gì? Trước mắt hết thảy là chân thật sao? Nàng kinh hãi sao? Vẫn là bình tĩnh? Nàng hối hận vẫn là vui sướng?
Ở hồi lâu trước kia, Trì Chiếu Ảnh từng nghĩ tới cùng Thi Tinh Nhược gặp mặt cảnh tượng. Nàng thiết tưởng quá chính mình nỗi lòng, nàng nên mừng rỡ như điên, có lẽ vô pháp tổ chức hoàn chỉnh ngôn ngữ, nàng có lẽ còn sẽ hướng Thi Tinh Nhược hỏi ra chính mình nghi hoặc ——
Ngài vì cái gì không có tiếp tục đóng vai Như Tuyết đâu?
Nhưng Trì Chiếu Ảnh trước nay không nghĩ tới, sẽ ở hiện giờ như vậy tình cảnh nhìn thấy Thi Tinh Nhược.
Trong lúc nhất thời, nàng hỏi lại không ra bối rối nhiều năm vấn đề, cũng không còn có dũng khí, nhiều xem nàng niên thiếu khi thần tượng liếc mắt một cái.
Đó là Úc Ly mẫu thân.
Tự Thi Tinh Nhược trong tay nâng lên một đoàn quanh năm không thôi sáng quắc nóng bỏng quang, chiếu sáng lên Trì Chiếu Ảnh hai tròng mắt, cũng chiếu sáng lên nàng mười mấy năm truy tìm chi lộ.
Trì Chiếu Ảnh thấy kia đoàn tên là lý tưởng quang.
Thi Tinh Nhược làm nàng có tiến vào điện ảnh vòng mộng tưởng, làm nàng có thể gặp được Úc Ly.
Nhưng nàng, nhưng nàng. . . Còn dư Úc Ly mình đầy thương tích.
Trì Chiếu Ảnh đứng ở Úc Ly trước nha, đứng ở lạc đầy trời quang phòng khách trước, nàng dưới chân trầm trọng, bỗng nhiên cảm thấy ——
Nàng vừa mới bước qua số mệnh chi môn.
Dư quang không tự giác mà đảo qua khung cửa, Trì Chiếu Ảnh trong lòng hơi chấn, như cũ vô pháp sửa sang lại tâm tình của mình. Linh hồn của nàng dường như từ trong thân thể tróc ra tới, tự do ở thể xác ở ngoài, mơ hồ ở một bên không trung, nhìn nàng mặt mày ôn thuần, nhìn nàng thần sắc bình tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
General Fiction[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------