Chương 159. Ngươi phất sương dung tuyết chờ ta

158 6 6
                                    


"Úc Ly." Trì Chiếu Ảnh mở miệng, nhưng nàng phát hiện chính mình hầu miệng khô sáp, giọng nói cũng tẩm khóc nức nở, nghe tới thậm chí so Úc Ly kích động đến nhiều, nàng ngẩn người, chỉ phải nuốt thanh quá một lần giọng nói, "Úc Ly, ta có thể hiểu."

"Không cần sợ hãi, mommy hiện tại thân thể thực hảo, Úc Ly lại không cần lo lắng."

"Đến nỗi khác... Úc Ly, ngươi nghe ta nói."

Nàng thoáng buông ra ôm ấp, cúi đầu nhìn về phía trong lòng ngực người, nương mỏng manh quang, nàng tìm đến Úc Ly giữa mày, nhẹ nhàng rơi xuống một viên hôn.

"Ngươi chính là ngươi, là độc nhất vô nhị ngươi.

"Ta cảm tạ các nàng sinh ra được như vậy một cái hoàn mỹ không tì vết ngươi, nhưng ta lại sẽ bởi vì các nàng thương tổn ngươi mà sinh khí, ngươi xem, ta cũng sẽ sinh khí, cũng sẽ khổ sở, cho nên Úc Ly khổ sở là không thể tránh được.

"Quá khứ đã thành kết cục đã định, như vậy hiện tại... Úc Ly có thể đáp ứng ta sao? Hảo hảo sinh hoạt, hảo hảo ái chính mình, chỉ vì chính ngươi mà sống."

Trì Chiếu Ảnh thanh âm càng thêm trầm thấp, mỗi một chữ đều như là dấu vết, theo nàng môi lạc dung tiến da thịt dưới, nàng một lần một lần hôn qua Úc Ly giữa mày, hôn qua nàng mi mắt, lại in lại nàng đuôi mắt.

"Mà ta... Sẽ vẫn luôn ái ngươi, cũng không dừng."

"Ngươi thực hảo, đặc biệt hảo, ngươi có thể nói ta là bởi vì tình yêu lự kính, cũng có thể nói ta là bất công, nhưng ta chính là cảm thấy Úc Ly thực hảo, độc nhất vô nhị vật báu vô giá hảo.

"Mà ta đối với ngươi vừa gặp đã thương, bảo bối."

Nàng hôn qua Úc Ly đuôi mắt nước mắt.

Lặp lại khẽ chạm, thân mật khăng khít.

Úc Ly mi đuôi khẽ run, nàng bị làm cho có chút ngứa —— không biết là bởi vì Trì Chiếu Ảnh động tác, vẫn là bởi vì nàng lời nói.

Dường như là vừa trừu điều chồi non, bị thần lộ chấm đến hơi ướt, gần như thử mà triều nàng duỗi lại đây, thật cẩn thận mà xoa gò má.

Cùng trong rừng mềm phong cùng nhau, lảo đảo lắc lư liền đãng tiến đáy lòng.

Đổi lấy tê tê dại dại ngứa.

"Cho nên... Ngươi chính là như vậy hảo, mà ta chính là bất công, hơn nữa tưởng vẫn luôn bất công." Trì Chiếu Ảnh hôn qua nàng khóe mắt nước mắt, lại đệ thượng một câu.

Có chút kiều man có chút cường thế có chút ngang ngược vô lý có chút... Không giống như là Trì Chiếu Ảnh sẽ nói nói.

Úc Ly ngẩn ra.

Nàng khóe mắt còn chấm nước mắt, lúc này lại nhịn không được cong lên mắt.

Ý cười ập lên tới, nàng không nhịn được khẽ cười một tiếng, lại nâng lên tay, để thượng đuôi mắt, vì che lấp này khó có thể tự mình cười, cũng vì lau đi những cái đó nước mắt, nàng xoa quá chính mình khóe mắt.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ