Trì Chiếu Ảnh thân thể từ trước đến nay thực hảo, ấn Lâm Mộc nói tới nói, nàng so Trì Vọng Vân thân thể muốn chắc nịch nhiều.
Từ nhỏ đến lớn cảm mạo phát sốt số lần có thể đếm được trên đầu ngón tay.
Cũng đúng là bởi vì này đó, ngày hôm qua cửa sổ chưa quan, nàng cũng không có để ở trong lòng, nhưng không nghĩ tới nàng thế nhưng cảm lạnh phát sốt.
Trì Chiếu Ảnh ngẩn người, lúc này mới phản ứng lại đây chính mình thân thể khác thường... Nguyên lai là bị bệnh a.
Nàng mím môi, xuống giường cho chính mình tiếp một ly nước ấm.
Trì Chiếu Ảnh một lần nữa dọn dẹp một chút nhà ở, thẳng đến buổi chiều Úc Ly hồi âm mới khoan thai tới muộn.
【 hôm nay chậm, ta ngày mai qua đi, ngươi chuẩn bị tốt giấy chứng nhận. 】
【 trễ chút sẽ có người cùng ngươi nói kế tiếp an bài, có cái kịch bản cho ngươi. 】
Úc Ly tin tức không chút hoang mang mà đưa lại đây, Trì Chiếu Ảnh vi lăng, Úc Ly tin tức quá mức phía chính phủ chính thức, mặc dù nhìn không thấy Úc Ly biểu tình, Trì Chiếu Ảnh lại không lý do đọc ra lạnh nhạt.
Kia trương bạch tú thanh lãnh mặt.
Không hề có đáng yêu miêu miêu bán manh biểu tình bao phụ lại đây, vô cùng đơn giản hai câu lời nói, không một không ở cho thấy nàng cấp bách mà tưởng kết thúc này đoạn quan hệ, nàng lạnh nhạt rõ ràng, không muốn cùng chính mình từng có nhiều nói chuyện với nhau.
Trì Chiếu Ảnh bỗng nhiên không biết nên như thế nào hồi phục.
Có lẽ là sinh bệnh làm người yếu ớt, nàng chóp mũi đau xót, mạc danh cảm thấy ủy khuất.
Phía trước vẫn luôn tưởng từ này đoạn quan hệ bứt ra chính là chính mình, hiện tại tất cả quyến luyến không muốn rời đi người, vẫn là chính mình.
Mà hiện tại, gần bởi vì Úc Ly nói mấy câu, thế nhưng còn ủy khuất thượng.
Mấy năm gần đây, nàng làm Úc Ly chịu ủy khuất nhưng xa xa không ngừng này đó.
Bất luận kẻ nào đều có tư cách đối Úc Ly ủy khuất.
Chỉ có ngươi không thể, Trì Chiếu Ảnh.
Trì Chiếu Ảnh nhéo nhéo di động, nàng phóng bình tâm thái, ỷ ở khung cửa thượng cấp Úc Ly hồi âm.
【 hảo đâu. 】
【 chịu thương thế nào? 】
【 ngày mai vẫn là tới ăn cơm đi, ta dù sao là phải làm, hai người ăn cũng không lãng phí. 】
【 đại tiểu thư muốn ăn cái gì? 】
Nàng nắm di động chờ, Úc Ly tân thay đổi cái chân dung, nguyên lai ghép nối sắc chân dung hẳn là mỗ một chỗ kiến trúc bộ phận, hồng cam tương tiếp, cực kỳ vui sướng diễm lệ.
Kỳ thật không quá phù hợp Úc Ly tính tình.
Nhưng hiện giờ Úc Ly thay đổi một trương tố sắc ảnh chụp, hẳn là tùy tay chụp được không trung, thanh lan sắc trên bầu trời chuế vài sợi nhạt nhẽo sa vân.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
General Fiction[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------