Chương 130. Áp chế ta, xâm nhập ta (H)

392 10 0
                                    


Ngoan mềm đại tiểu thư tự cho là tốt lắm tránh đi nàng hỏi nghi, nhưng Trì Chiếu Ảnh tổng am hiểu khai quật chân tướng.

Ở Úc Ly khóe miệng rơi xuống một cái mềm nhẹ hôn, Trì Chiếu Ảnh thấp giọng hống một câu, "Đại tiểu thư ngoan."

Úc Ly không thể nào nghiên cứu thảo luận và phân tích người này thình lình xảy ra có thể nói mạc danh nhẹ hống, liền bị lúc này phóng đãng tư thế làm cho có chút thẹn thùng.

Ở mới vừa rồi giao lưu, trên người Omega sớm đã đem khống chế được hết thảy, vô luận là nàng xao động khó an Alpha bản năng, vẫn là nàng sa vào ở suy nghĩ đã quên lưu ý dương vật.

Nó bị Omega mang theo, tiến vào ướt hoạt đường đi.

Úc Ly hô hấp một ngưng, vẫn luôn nội liễm táo ý cũng bởi vì cái này động tác bùng nổ.

"Ngươi xem, ngươi vào được." Trì Chiếu Ảnh nằm ở trên người nàng, thần thái diễm vũ tư thái câu nhân, "Ta liền không thể lại nghĩ nhiều."

"Chỉ có thể tưởng ngươi, chỉ nghĩ ngươi. . ." Trì Chiếu Ảnh thanh tuyến thấp hèn tới, làm như ai thán, lại như là kéo dài triền triền tình ý thông báo.

Trong cơ thể thịt vật gắng gượng, dưới thân người lại mềm mại, là nàng nhớ mấy năm hoàn toàn vô pháp buông tay người trong lòng.

Nàng ngồi ở Úc Ly bụng gian, nuốt vào nàng hạ thân thịt trụ, cũng nuốt vào nàng sở hữu tứ tán lưu lạc tin tức tố.

"Hảo ngọt a, đại tiểu thư." Trì Chiếu Ảnh đôi tay véo ở Úc Ly bên hông, đầu vai bởi vậy hơi tủng, hiện ra nàng thượng thân hình dáng quyến rũ tới.

Nàng nhìn dưới thân người, sóng mắt lưu chuyển, tình ý lâu dài.

Mỹ diễm Omega thoáng nâng lên eo mông, điều chỉnh quá góc độ, không hề lưu lại đường sống.

Nàng nhẹ chọn phía bên phải mi, hốc mắt bị tô lên một mạt hơi lượng ánh đèn, càng hiện thâm thúy.

Ánh sáng giây lát rồi biến mất. Tựa hồ kiêng kị với nữ nhân diễm tình, ở hừng hực khí thế khí thế hạ, cũng lặng yên không một tiếng động mà giấu đi, không dám dừng ở trên người nàng.

Trì Chiếu Ảnh tiếp tục đi xuống ngồi.

Căng trướng cảm bởi vậy mà đến, Alpha xinh đẹp dương vật đỉnh, mượt mà bóng loáng hình dạng hài hòa, lại cực đại kiên quyết phải gọi người nhút nhát, chính căng ra nàng mỗi một đạo nếp uốn, cũng tranh nhau đường đi mãn doanh hoa dịch.

Theo nhục hành đâm vào, xúc cảm liền trở nên minh xác. Trì Chiếu Ảnh nín thở cảm giác, những cái đó tràn ngập cơ khát khe hở khe rãnh đều bị một người khác nhiệt độ cơ thể nhuận bình, hoa lộ trình dâm dịch có nhưng đi chỗ, theo huyệt thịt không được mà co rút lại kinh hãi, này đó ướt dính thể dịch một sợi một sợi ra bên ngoài thấm.

Tràn ra huyệt khẩu, bọc lên cán.

Hừ. . . Nàng nghe thấy tiểu hoa hồng rên rỉ, tựa hồ là kích thích đến nào đó sảng khoái điểm, mà phát ra khó nhịn không thôi hừ nhẹ.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ