Chương 127. Vạn sự chu toàn ngươi

248 10 0
                                    


Bất quá nửa giờ, liền có một nhà account marketing phát ra Trì Chiếu Ảnh tai tiếng.

Tiêu đề chính như Trì Chiếu Ảnh ngay từ đầu đoán trước như vậy, dùng hết thảy có thể nói tạc nứt từ ngữ đem người xem tầm mắt dẫn tới nàng thịnh khí lăng nhân mắng khóc hậu bối đi lên, tận khả năng mà hút người tròng mắt.

Trì Chiếu Ảnh ngồi ngay ngắn ở xe hơi trên ghế sau, thần sắc bình tĩnh mà xoát tin tức, nàng nhìn này có hại với nàng hình tượng Weibo nhiệt độ một chút một chút bò lên, lại là thờ ơ, thần sắc trước sau như một bình tĩnh.

Dư quang Từ Hành thoạt nhìn bận rộn nhiều.

Trì Chiếu Ảnh bất động thanh sắc mà chú ý Từ Hành động tĩnh, nhìn nhà mình trợ lý biểu tình mắt thường có thể thấy được mà trầm hạ tới, hắn mày nhíu lại, so vừa nãy biểu tình muốn tới đến nghiêm túc rất nhiều.

Chỉ thấy hắn đổi quá tư thế, ngồi nghiêm chỉnh mà ôm máy tính, theo Từ Hành khí tràng biến hóa, trên đầu gối máy tính tựa hồ không hề là máy tính, hóa thành bánh răng xoay chuyển thương nhận bén nhọn vũ khí.

Trì Chiếu Ảnh đuôi mắt vừa kéo.

Đang lúc Từ Hành gõ hạ bàn phím hết sức, Trì Chiếu Ảnh sườn nghiêng đầu, nàng chống lại cằm, dù bận vẫn ung dung mà nhìn ngoài cửa sổ xe trôi đi cảnh đêm, môi đỏ chậm rãi khép mở.

"Từ Hành, ta bỗng nhiên tưởng uống trà sữa."

"Có thể thỉnh ngươi giúp ta đi mua một phần sao?"

Từ Hành gõ bàn phím động tác một đốn, "Ta bên này có một số việc vụ muốn xử lý, Trì tiểu thư chờ một lát nửa giờ, có thể chứ?"

"Nhưng ta nhớ rõ, qua sau đèn xanh đèn đỏ có gia tiệm trà sữa, ta còn rất thích nhà này hương vị, hiện tại nhớ tới đặc biệt tưởng uống." Trì Chiếu Ảnh không chút hoang mang mà đáp lời, nàng tầm mắt dừng ở không ngừng lui về phía sau nghê hồng, bị lôi kéo số tròn điều chùm tia sáng quang dừng ở nàng sườn mặt, phác họa ra nàng tú mỹ cằm tuyến.

Có quầng sáng ở nàng cánh môi thượng nhảy lên.

"Toàn đường chiêu bài trà sữa, cái gì đều không thêm, từ trợ lý liền giúp ta mua một ly tới, thế nào đâu?" Trì Chiếu Ảnh nói.

Rõ ràng là hành sử nàng thuê quan hệ ứng có quyền lợi, nhưng Trì Chiếu Ảnh nói mấy câu nói được cũng không cường thế, nàng thanh tuyến nhu hòa ngữ điệu nhẹ nhàng chậm chạp, quấy minh ám giao điệp nghê hồng, cơ hồ tiêu tán ở gió đêm.

Có chứa vài phần hướng dẫn từng bước hương vị.

Từ Hành đè xuống mi.

Nguyên bản liền tuấn tú diện mạo có vẻ có chút lạnh lùng, hắn không biết Trì Chiếu Ảnh hay không biết được mới vừa rồi cái kia Weibo, nhưng lúc này về Trì Chiếu Ảnh mặt trái tin tức đang ở trên mạng lên men, hắn vãn xử lý một phút, nhiệt độ liền nhiều thượng số phân.

Từ Hành nhất thời có chút khó xử.

Ở công tác chức trách nội, hắn tổng có thể trước tiên phát hiện sở hữu bất lợi với Trì Chiếu Ảnh tin tức, cũng tổng có thể cưỡi xe nhẹ đi đường quen mà giải quyết.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ