Phù phù trầm trầm, trong thân thể khoái cảm tựa hồ có thực chất, rót đầy thân thể, mỗi một cái chạc cây khe hở đều đôi đầy, cả người tựa hồ bị ngâm mình ở nước ấm, sảng khoái đến làm nàng không muốn nhúc nhích.
Úc Ly ngón tay còn ở nàng trong thân thể, cực có kiên nhẫn mà nhẹ nhàng câu lộng moi đào, thẳng đem tinh dịch đều cuốn mang ra tới.
Nàng động tác nhẹ nhàng chậm chạp ưu nhã, biên độ cũng không lớn, mang đến khoái cảm lại làm Trì Chiếu Ảnh hừ nhẹ không ngừng.
Làm cho không sai biệt lắm, lại bị mang theo xoay người, Trì Chiếu Ảnh rốt cuộc được như ước nguyện, có thể nhìn thấy Úc Ly.
Ngưng vụn băng tiểu bánh kem.
Liền tính là vừa mới trải qua quá như vậy kịch liệt hoan ái, nàng vẫn là quạnh quẽ, gần như thờ ơ, chỉ là đuôi mắt chóp mũi gọt giũa một chút đỏ bừng, có thể nhìn ra chút manh mối tới.
"Chân tách ra." Úc Ly nói, nàng nắm Omega sườn eo, khiến cho nàng hướng lên trên nâng nâng, bởi vậy điều chỉnh quá góc độ, càng phương tiện nàng tiến vào.
Trì Chiếu Ảnh tự nhiên chủ động, nàng nhìn Úc Ly xinh đẹp cằm tuyến, chủ động tách ra hai chân, triền ở Úc Ly trên eo.
Úc Ly lúc này cũng không đi quản nàng có thể hay không chạm vào chính mình, vừa mới đánh dấu quá quan hệ, nỗi lòng tự nhiên bất đồng, nàng bức thiết...
Muốn xâm chiếm cái này Omega.
Nàng Omega.
Alpha bản năng khắc vào trong cốt nhục, lúc này ồn ào náo động không ngừng, dục hác khó bình.
So vừa nãy muốn càng thâm nhập vài phần, Trì Chiếu Ảnh cảm giác được Úc Ly cắm vào, không có mãn doanh tinh dịch, âm đạo nơi riêng tư hơi hiện lanh lẹ, nhưng lại bị ngón tay ra vào quá, di lưu xúc cảm ở trong thân thể cứu vãn, lúc này bị côn thịt căng ra, những cái đó kêu gào không thỏa mãn tê dại đã bị xua đuổi, đổi lại làm nàng lạnh run căng trướng.
Alpha thịt nhận như cũ gắng gượng nóng bỏng, căng ra huyệt thịt, uất khai nếp uốn, một đường trầm đi vào.
Úc Ly không có làm dừng lại, Trì Chiếu Ảnh còn không có thích ứng xuống dưới, lần thứ hai nghênh đón sâu nặng thọc vào rút ra.
"Úc Ly." Nàng kêu gọi còn không có kêu viên chăng, đã bị thình lình xảy ra va chạm đánh gãy.
Trong mắt phù nước mắt, làm như vô thố mà bám lấy Úc Ly cánh tay.
Trì Chiếu Ảnh ngày thường đầy người ngạo khí, thân thể tổng như có như không lộ ra vài phần lãnh giòn cảm, lãng lệ lại không mềm mại.
Giống như sóc phong băng lăng, khiết tịnh mỹ lệ, lại sắc bén phiếm hàn.
Nhưng Úc Ly hiện tại biết được, người này trong xương cốt là mềm mại. Nơi riêng tư trai thịt mềm mại lại ấm áp, dường như nhẹ nhàng một xúc, là có thể hóa mở ra.
Bọc triền ở cán thượng mềm thịt, cũng nhiệt tình chủ động, không cần ở bên trong va chạm cọ xát, chỉ là bị nàng mút bọc, liền sảng khoái đến làm nàng sau eo phiếm mềm.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
General Fiction[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------