Chương 24 nhìn thèm thuồng

349 9 0
                                    


Úc Ly không ở tàng lộ uyển đãi bao lâu.

Chờ đến lần này động dục phản ứng bị chịu đựng đi sau, liền rời đi tiểu khu.

Trì Chiếu Ảnh cũng không nghĩ nhiều, nàng vốn không phải dính người tính tình, hơn nữa chính mình cùng Úc Ly quan hệ, ở muôn vàn suy tính hạ, lại đa tình cảm cũng bị nàng gắt gao nhốt ở trái tim, không dám mặc kệ, tự nhiên liền không phải do nàng dính người.

Đây là trong đó một nguyên nhân, đồng thời cũng bởi vì, nàng nhập tổ thời gian mau tới rồi.

Kỳ thật nàng suất diễn là ngày nắng gắt thiên, hoàn toàn có thể không cần phải gấp gáp tiến tổ, nhưng Trì Chiếu Ảnh nghĩ, dù sao cũng phải bắt lấy hết thảy cơ hội tăng lên chính mình.

Vương đạo phiến tử khả ngộ bất khả cầu. Sớm tiến một đoạn thời gian tổ, là có thể nhiều học một đoạn thời gian đồ vật.

————————————————

Bắt đầu mùa đông lúc sau hạ nhiệt độ thực mau, cũng may quay chụp địa điểm thiên phương nam, nhiệt độ không khí không nhanh như vậy rơi xuống, nhưng ngày thường cũng đến nhiều hơn một kiện xiêm y mới có thể giữ ấm.

Trì Chiếu Ảnh theo thường lệ đãi ở phim trường, dọn cái tiểu băng ghế, tinh tế quan sát vương đạo như thế nào dạy dỗ diễn viên.

"Chiếu Ảnh tỷ, cấp." Chính nghiền ngẫm, Tiểu Nghiên ở nàng bên cạnh nhỏ giọng nói, đồng thời đệ một ly trà sữa lại đây.

Trà sữa là Trì Chiếu Ảnh kêu nàng đi mua, gió lạnh hô hô rót tiến dựng cảnh tượng lối đi nhỏ, ăn thượng mấy khẩu đông phong khiến cho người chịu không nổi mà đánh rùng mình.

Bởi vậy tưởng uống nhiệt trà sữa.

Tự trả tiền mua thức uống nóng, đương nhiên không thể độc hưởng, mời khách phân Tiểu Nghiên đã phân đi xuống.

Những việc này vẫn thường không cần Trì Chiếu Ảnh nhọc lòng.

Nàng duỗi tay lấy ra chính mình kia ly, lại ôn hòa mà đối Tiểu Nghiên mở miệng, "Cảm ơn, vất vả."

Trì Chiếu Ảnh nhấp tiếp theo khẩu trà sữa, toàn đường ngọt hỗn thức uống nóng độ ấm nháy mắt dung tiến thân thể phế phủ, ấm hồ hồ tất cả thích ý, Trì Chiếu Ảnh không cấm than nhẹ.

"Chiếu Ảnh tỷ, còn có hai nguyệt liền ăn tết, năm nay gì thời gian trở về nha?" Lúc này sắc trời không còn sớm, đoàn phim cũng chỉ thừa hôm nay kết thúc công tác, dần dần ồn ào lên, thỉnh thoảng hỗn loạn đối Trì Chiếu Ảnh mời khách nói lời cảm tạ thanh.

Trì Chiếu Ảnh nhất nhất đáp lại, liền nghe ngồi ở chính mình bên cạnh cùng toát uống trà sữa nữ hài tử hỏi.

"Xem đoàn phim tiến độ đi, vương đạo là nói chụp đến cuối tuần mạt, lại sau này nên tuyết rơi." Nàng lại uống một ngụm, khó được có chút lười nhác. Mỹ diễm Omega híp mắt, nhãn tuyến hình dạng vũ mị, càng hiện ra nàng lúc này lười biếng.

Tiểu Nghiên lên tiếng, thanh âm ngọt ngào có chút ngoan, nàng lại nói, "Ta đây xem thời gian đi cấp chiếu ảnh tỷ mua phiếu lạp."

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ