Chương 92 (H) Ngươi từ không trung vườn hoa cúi người mà đến

572 14 4
                                    


Dục vọng rơi, tình dục khuynh tiết.

Như vậy không chịu khống chế, nhưng cũng đủ vui sướng đầm đìa.

Tựa hồ, tựa hồ... Chính mình đã đem người này, vòng ở chính mình trong lòng ngực, đinh ở chính mình dưới thân, đem nàng vây ở này một tấc vuông chi gian, làm nàng chỗ nào cũng đi không được.

Không được thoát đi.

Alpha khống chế dục là thực đáng sợ tồn tại, Úc Ly bừng tỉnh phát giác, nàng nặng nề thở ra một hơi, tiếp tục dưới thân động tác.

Trì Chiếu Ảnh theo lời không có ra tiếng, nhưng thở dốc lại không cách nào che lấp, ở hoặc nhanh chóng hoặc sâu nặng thọc vào rút ra va chạm, thường thường mà tràn ra vài tiếng rách nát thở dốc.

Lay động tiếng lòng.

Tình dục càng vì cuồn cuộn, Úc Ly buộc chặt hổ khẩu, lại là một phen đỉnh lộng.

Luôn mồm mệnh lệnh người này, làm nàng không cần ra tiếng, không cần nhiễu loạn chính mình tâm, này nói rồi lại nhịn không được phân ra tinh lực, đi cảm giác nàng không thể nhịn được nữa hết sức tràn ra tới rên rỉ.

Mỗi một tiếng, đều ở tăng thêm nàng đoạt lấy dục vọng, hạ thân cũng đỉnh lộng đến càng thêm thô nặng.

Úc Ly liền thất thần đều không thể, chỉ có thể nhìn Trì Chiếu Ảnh càng thêm khẩn nắm chặt đầu ngón tay, nhìn nàng run run không ngừng đốt ngón tay, còn có hơi tủng vai, lượn lờ đong đưa đuôi tóc, mỗi một chỗ chi tiết, đều kêu nàng tình dục cuồn cuộn, hạ bụng phát tô.

Sau cổ tuyến thể phồng lên không thôi, Úc Ly hung hăng đỉnh ra một cái, rồi sau đó đốn ở Trì Chiếu Ảnh trong thân thể.

Dương vật bị mị thịt gắt gao mút, Trì Chiếu Ảnh hô hấp hỗn độn, đỉnh đến trọng chút liền sẽ chịu không nổi mà nức nở, tính cả bám vào trong tay khăn trải giường cũng bị nàng nắm chặt đến càng khẩn chút.

Vải dệt mềm mại, lôi kéo gian bị túm ra sóng gợn, nhè nhẹ từng đợt từng đợt gian, kêu Úc Ly thấy chính mình không bình tĩnh tâm hải.

Nàng hổ khẩu càng thêm buộc chặt, lòng bàn tay ấn dưới thân Omega sau eo, đem người gắt gao khấu ở chính mình dưới thân.

Lại dùng lực một ít, lại mặc kệ một ít, đem hoa hành véo toái, đem cánh hoa đảo dung, làm người này, rốt cuộc không chỗ để đi.

Có lẽ là mấy năm nay đổi tính, cũng có lẽ là, lúc này Trì Chiếu Ảnh, lại không phải cái kia bị nàng phủng ở lòng bàn tay hộ trong lòng, sợ đụng vào kinh động, chọc đến người này không chút nào lưu luyến mà rời đi.

Úc Ly không bao giờ dùng sợ chính mình, trảo không được nàng.

Hô hấp là tự do, ôm là tự do, nhậm nàng hỉ nộ, nhậm nàng quay lại.

Cho nên lúc này cái này ở kia mấy năm, nàng tưởng cũng không dám tưởng, có thể nói làm càn động tác, lại không cần thật cẩn thận mà che lấp.

Nàng tùy ý làm bậy.

Úc Ly ấn nàng, liên tục va chạm mấy lần, hạ bụng đụng phải mông thịt, quan đầu đụng phải hoa tâm, lặp lại mà nghiền ma đảo lộng.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ