Chương 42 Thi Tinh Nhược

153 5 0
                                    

Chương 42 Thi Tinh Nhược

Úc Ly thu hồi di động, ngẩng đầu khi thấy Bùi Tĩnh còn đứng ở chỗ cũ.

"Như thế nào ở chỗ này phát ngốc?" Bùi Tĩnh đi trước mở miệng, đôi mắt thoáng cong lên tới, mạc danh đựng ôn nhu ý vị.

"Ngươi cũng thấy đi?" Úc Ly ý có điều chỉ.

Nếu không, liền sẽ không cố ý tới toilet tìm được chính mình, một mình đứng ở nơi đó hồi lâu.

"Ân hừ." Bùi Tĩnh gật đầu.

Úc Ly nhẹ nhàng dương môi, thanh lãnh diện mạo dung ra cái cùng mềm cười, gọi người nhìn không thấu nàng nội tâm suy nghĩ.

"Ngươi tin tưởng sao?" Nàng hỏi.

"Ách. . ." Bùi Tĩnh có chút không biết như thế nào trả lời, thân là biết toàn bộ chân tướng, thậm chí là một tay kế hoạch người, nàng cầm thiên ngôn vạn ngữ, ở Úc Ly trước mặt, chỉ có thể phát ra một cái ngắn ngủi âm tiết.

"Kỳ thật ta biết, tiểu ly." Nàng làm không được ở Úc Ly trước mặt nói dối, nói chính mình không tin, nói Úc Ly là một cái hoàn hoàn chỉnh chỉnh khỏe mạnh Alpha.

Úc Ly mày đẹp giương lên, lẳng lặng nhìn nàng một lát, nhớ tới nàng cùng Úc Phồn trò chuyện với nhau thật vui bộ dáng, mi ra đời ra một mảnh âm u.

"Xem ra mọi người đều đã biết a." Nàng nhẹ giọng nói.

Bùi Tĩnh há miệng thở dốc, không biết như thế nào nói tiếp, nàng suy tư một cái chớp mắt, lại nói, "Hiện tại vãn hồi còn kịp, chờ ức chế lâu rồi, khả năng sẽ ra vấn đề."

"Đúng không." Úc Ly rũ xuống mắt, nàng vai lưng triển khai cổ tú thẳng, bưng không dung khinh thường tư thái, ánh mắt lại dừng ở trước người mặt đất, mặt mày úc sắc liền đổ xuống ra tới.

Câu lấy người đem toàn bộ nhu tình thương tiếc đều cho nàng.

"Còn không đến thời điểm." Úc Ly nói, "Ít nhất hôm nay còn không phải."

. . .

Lần này sự kiện kế tiếp cũng không có ở trên mạng nhấc lên bao lớn sóng gió.

Ghi âm thanh âm đảo cũng không ai đi truy cứu, liền như vậy một câu, thanh tuyến còn có thể làm bộ, liên tiếp tồn tại thời gian cũng không trường, thậm chí chưa kịp đoán được Trì Chiếu Ảnh thân phận.

Bọn họ càng quan tâm úc đại tiểu thư nghe đồn.

Liên tiếp dấu vết đã xóa đi, nhưng ở trong vòng cũng đã truyền mở ra, ít nhất ở yến hội giữa gia tộc, phần lớn đã biết được cái này đồn đãi.

Mặc dù này văn chương coi như bắt gió bắt bóng.

Nhưng Úc Ly quá mức nhu mỹ quá mức yếu ớt, cũng trước nay không gặp nàng phóng thích quá tinh thần lực, ngay cả tin tức tố cũng là không hề uy hiếp lực tiểu bánh kem.

Về Úc thị này một thế hệ, bọn họ nhưng đến hảo hảo chú ý, hảo hảo suy xét.

. . .

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ