Chương 82 (H) không làm nói có thể lên

510 18 5
                                    


Điều hòa để thở thanh ầm ầm vang lên, phòng nội tiếng hít thở hỗn độn trọng điệt, thường thường bị buộc ra một đạo thanh nhã mê người rên rỉ.

Úc Ly bị nàng động tác làm cho quay đầu đi, sứ bạch như ngọc cổ hoàn toàn bại lộ ra tới.

Nhìn này tiết non mịn cổ, nhìn phía trên dấu hôn, Trì Chiếu Ảnh suy nghĩ bỗng nhiên có chút đình trệ.

Hốt hoảng gian, nàng bỗng nhiên nhớ tới dĩ vãng kia mấy năm.

Nàng cự tuyệt Úc Ly kia mấy năm.

Mỗi lần ở trên giường khi, Úc Ly luôn là thuận theo mềm mại, thanh lệ dung nhan, vũ mị mắt đào hoa, liếc mắt đưa tình mà nhìn chính mình.

Khi đó Úc Ly cũng là như bây giờ, sẽ không cự tuyệt, theo chính mình động tác, mở ra phiến lá triển khai cánh hoa, đem thân thể bày ra cho chính mình.

Bị làm cho tàn nhẫn, cũng chỉ nhíu lại mi, ánh mắt tràn ra chút khó nhịn xuân tình, sấn ra những cái đó úc sắc.

Trì Chiếu Ảnh đầu quả tim đau xót.

Nàng lúc ấy a, là như thế nào tàn nhẫn đến hạ tâm tới đâu? Đi xem nhẹ Úc Ly ưu sầu, đối này đôi mắt thanh úc làm như không thấy.

Rõ ràng vẫn luôn đều biết Úc Ly tình ý, cũng vẫn luôn đều biết Úc Ly trả giá, nhưng nàng chính là tàn nhẫn hạ tâm, như vậy thương tổn người này.

Kêu tiểu hoa hồng liễm khởi cánh hoa, mọc ra thứ.

Trì Chiếu Ảnh môi run rẩy, gần như thành kính mà hôn lên môi hạ da thịt, hôn lên tố bạch cổ, rồi sau đó phủ lên kia phiến vệt đỏ.

Nghĩ đến một người khác từng giống chính mình như vậy, nằm ở Úc Ly trên người, cảm thụ này điềm mỹ tin tức tố, chui đầu vào Úc Ly bên cổ, ở trên người nàng lưu lại một viên lại một viên dấu hôn...

Chua xót cảm che trời lấp đất thổi quét mà đến, Trì Chiếu Ảnh ngực run lên, gần như hít thở không thông.

Nàng áp xuống mi, mặt mày hình dáng liền có vẻ đặc biệt sắc bén, mang ra chút không tự biết cố chấp, nàng thoáng há mồm.

Cắn một mảnh nhỏ làn da, làm như hàm trụ một mảnh đỏ thắm cánh hoa.

"Tê ——" Úc Ly ăn đau đến hít vào một hơi.

Nhưng còn ở nàng nhưng thừa nhận trong phạm vi, nàng không muốn ở này đó vô vị sự tình thượng đối Trì Chiếu Ảnh tốn nhiều miệng lưỡi, cũng liền không đi ngăn cản.

Trên cổ xúc cảm càng thêm rõ ràng, Omega răng tiêm khảm tiến da thịt, thoáng dùng vài phần sức lực, chậm rãi lên men thành tinh tế ma ma hơi đau.

Úc Ly môi dưới hơi nhấp, kêu rên một tiếng, có chút hàm hồ, không biết là đau, vẫn là thoải mái.

Tâm khang mặt trái cảm xúc làm Trì Chiếu Ảnh vô pháp thu miệng, nàng cắn kia phiến da thịt, dùng răng tiêm tế tế cọ xát, rồi sau đó cánh môi tương dán, chặt chẽ mà phúc ở dấu hôn phía trên.

Nín thở mút trụ kia phiến da thịt, bắt đầu đè ép liếm mút, cánh môi tựa hồ còn có thể cảm nhận được rất nhỏ nhịp đập, Trì Chiếu Ảnh duy trì cái này động tác, chỉ có mút vào lực đạo dần dần gia tăng.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ