Vốn chính là bị phá loạn tuyến thể tra tấn nhiều năm Alpha, lại bị như vậy một cái tuyệt mỹ, dục vọng giàn giụa Omega sở dụ, Úc Ly sao có thể chịu nổi đâu?
Rõ ràng vừa mới bắt đầu, nhưng nàng vừa mới bị trêu chọc đến chồng chất quá nhiều khoái cảm, lúc này gần là bị bao ở quy đầu, nàng liền cảm thấy chính mình sắp tan tác tước vũ khí.
"Trả lời ta." Trì Chiếu Ảnh không có được đến xác thực trả lời liền không bỏ qua, nàng phun ra trong miệng thịt vật, không chút nào để ý phía trên lây dính cấu kết chất lỏng có bao nhiêu dâm mĩ, nàng làm trò Úc Ly mặt, lại lần nữa dò ra đầu lưỡi, đem những cái đó thể dịch câu cuốn cãi lại.
Kia trương mỹ diễm trên mặt, tràn ngập mạc danh, gọi người run sợ chí tại tất đắc.
Úc Ly mở ra bàn tay, vô lực mà chống đỡ vách tường.
"Muốn, a trì." Nàng thỏa hiệp dường như mở miệng, "Kia đi ra ngoài sao? Như vậy sẽ cảm lạnh đâu."
Nàng dịch khai ánh mắt, vẫn là vô pháp tự nhiên mà nhìn Trì Chiếu Ảnh, rõ ràng là đứng thẳng, ở vào phía trên người, nhưng nàng ánh mắt ướt át, biểu tình sở sở, nửa câu nói đến lại là có chứa vài phần cầu xin.
Trì Chiếu Ảnh ngồi xổm nàng giữa hai chân, trái tim bỗng nhiên bị đau đớn một cái chớp mắt.
Lại xuất hiện, như vậy bi thương thanh tịch biểu tình.
Vì cái gì mà bi thương đâu? Trì Chiếu Ảnh bỗng nhiên mê võng, bởi vì sắp đã đến tình sự sao? Vẫn là bởi vì các nàng dây dưa không rõ?
Nghĩ đến. . . Là bởi vì Alpha cùng Omega chi gian, khó có thể dứt bỏ khó có thể ngăn cản ràng buộc đi.
Úc Ly rõ ràng biểu hiện đến tái minh bạch bất quá, nhưng nàng vẫn là liên tiếp thua ở Alpha bản năng trước.
Lần này da thịt thân cận rõ ràng không phải vì trị liệu, nàng không có phóng thích một phân một hào dùng làm trấn an dùng làm khai thông tin tức tố, Úc Ly vẫn là đồng ý lần này tính giao.
Bởi vì bất đắc dĩ động tình mà bi thương Alpha.
Nàng làm Úc Ly khó xử.
Cũng là, rốt cuộc luôn miệng nói chỉ là vì hoàn thành các nàng một năm trong khi ước định, chính mình lại luôn là làm ra vượt mức hành động.
Nàng đoan chắc Úc Ly sẽ không cự tuyệt, liền một lần lại một lần chạm đến này tơ hồng.
"Không cần khổ sở. . ." Trì Chiếu Ảnh phân tích quá Úc Ly trong lòng suy nghĩ, nàng cong cong mắt, đứng dậy, nhẹ nhàng hôn qua Úc Ly khóe mắt, "Không cần nghĩ nhiều, là ta muốn."
"Muốn đại tiểu thư, muốn cùng ngươi làm."
"Muốn ngươi tiến vào. . ." Trì Chiếu Ảnh dán Úc Ly, nàng dắt quá Úc Ly tay, đem chi đưa tới chính mình hạ bụng, ý có điều chỉ mà nói.
Alpha tin tức tố trong khoảnh khắc đánh úp lại.
Trì Chiếu Ảnh lại lần nữa cảm nhận được sâu kín rừng rậm trung tâm, ô ô mà qua bọc mãn thanh diệp cỏ cây hơi thở gió đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
General Fiction[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------