Chương 39 không cần thiết, cho nên không cần

351 9 0
                                    

Chương 39 không cần thiết, cho nên không cần

Xuân hàn se lạnh, A thành ngày đêm độ chênh lệch nhiệt độ trong ngày tới đại, lúc nửa đêm càng là hàn ý bức người.

Tàng lộ uyển giá trị chế tạo xa xỉ, cư trú thoải mái độ tự không cần nhiều lời.

Lại nhiều xuân hàn đều bị ngăn cách ở ngoài phòng, tình sự qua đi, phòng trong ngược lại có vẻ có chút nhiệt.

Mồ hôi ròng ròng.

Trì Chiếu Ảnh bị Úc Ly ôm vào trong ngực, thấp thấp thở hổn hển, kích động hô hấp cùng tin tức tố chậm rãi bình tĩnh trở lại.

Như là dưới ánh mặt trời ồn ào náo động tro bụi, thong thả lại phiêu diêu, đáp xuống ở vôi mặt đất.

Như vậy đình trú, lặng yên không một tiếng động.

Cả người ướt nhẹp, nhiệt khí tản ra sau liền thừa làm người nhíu mày dính, Trì Chiếu Ảnh thở dài một hơi, giãy giụa suy nghĩ muốn đứng dậy.

"Ta phải đi tẩy tẩy." Nàng nói.

Úc Ly nghe vậy, buông lỏng ra ôm ấp, không nói một lời mà ngồi dậy tới.

Tóc dài nhẹ đảo qua đầu vai, Úc Ly ôm quá một mảnh ánh đèn, nàng ngồi ở kia chỗ, như là tinh mỹ sứ nắn.

Trì Chiếu Ảnh đứng dậy có điểm lực bất tòng tâm, vòng eo hư nhuyễn liền hướng một bên đảo, nàng hoảng loạn gian phản xạ có điều kiện mà vươn tay, muốn đi tìm chống đỡ điểm, một con mềm mại tay kịp thời duỗi lại đây.

Úc Ly đỡ nàng.

"Tiểu tâm chút."

"Cảm ơn." Trì Chiếu Ảnh giật mình, chờ đến không trọng cảm thối lui, nàng nhìn về phía trước mặt Alpha.

Úc Ly lại không có đáp lại nàng, nàng buông ra ôm ấp, gần như hoảng loạn mà thân quá thân mình.

Trì Chiếu Ảnh xem nàng bộ dáng này, mới phản ứng lại đây, vừa rồi ngã xuống hết sức, nghe thấy một tiếng xa lạ tiếng đánh.

Úc Ly như vậy dáng vẻ khẩn trương làm nàng ngực cứng lại.

Mới vừa rồi quạnh quẽ đại tiểu thư biểu tình có chút đoan không được, chỉ thấy nàng phàn qua đi cầm lấy đầu giường đàn violon, thật cẩn thận rồi lại cấp bách mà kiểm tra lên.

Mới vừa rồi kia một tiếng, chính là đàn violon khái trên giường bình thượng tiếng vang.

Nghĩ đến khả năng phát sinh sự, Trì Chiếu Ảnh không cấm rùng mình, trong lúc nhất thời đã quên thân thể thượng khác thường.

"Đại tiểu thư." Nàng nhẹ giọng gọi.

Úc Ly ôm đàn violon, tỉ mỉ kiểm tra quá một lần, rồi sau đó nhẹ nhàng thở ra.

"Không có việc gì." Chờ đem đàn violon thu hồi hộp, nàng quay đầu lại nhìn về phía Trì Chiếu Ảnh, "A trì đừng lo lắng."

"Còn hảo không thành vấn đề. . . Hô, bằng không ta khả năng đến điên."

Điên.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ