Ánh đèn rõ ràng có chút ám, nhưng nàng lại thấy được rõ ràng.
Không dung nàng trốn tránh rõ ràng.
Trì Chiếu Ảnh vô pháp đối mặt như vậy ánh mắt, cũng vô pháp đối mặt như vậy Úc Ly.
Vẫn luôn vắt ngang ở nàng trong lòng băn khoăn cùng tự ti, đều ở Úc Ly vô cùng rõ ràng tình ý hóa thành sóng gió động trời.
Triều Trì Chiếu Ảnh quay cuồng mà đến.
Ý đồ đem nàng ấn ở trong tối vô thiên nhật, lo sợ không yên bất lực đáy biển, cũng như là muốn đem nàng đánh nát ở đá vụn đá lởm chởm trên bờ.
Làm nàng vô pháp hô hấp, làm nàng không được hảo toàn.
Tại đây một khắc, nàng đột nhiên cảm giác được vào đông lãnh, thân mình gần như hư thoát mà phạm vào mềm, Trì Chiếu Ảnh ninh chặt mi, tại hạ một vòng ánh đèn sáng lên tới trước, nàng đối Úc Ly nói.
"Nếu lãnh nói, liền sớm một chút trở về đi."
Nắm chặt nhẹ buông tay.
Vẫn luôn bọc chính mình lòng bàn tay thoát ly, Úc Ly đầu ngón tay run rẩy, ý đồ lại đi tìm kiếm có thể làm chính mình ấm áp an tâm nhiệt độ cơ thể.
Nhưng Úc Ly không có, nàng ngăn chặn chính mình dục vọng, rồi sau đó chậm rãi, bắt tay trừu trở về.
Ánh đèn tú chỉ nhìn nửa tràng, Omega xa cách cùng cự tuyệt không cần nhiều lời, đơn giản một động tác, một ánh mắt, liền thành đông ban đêm nhất lạnh băng lưỡi dao sắc bén, thẳng lấy úc cách trái tim.
Úc Ly nhắm mắt, nguyên bản tràn đầy mà ra tình ý, đều tính cả nàng cuộn tiến lòng bàn tay đầu ngón tay, chậm rãi trầm tiến chỗ sâu nhất.
Trì Chiếu Ảnh không thích chính mình, nàng biết đến.
Lúc trước a trì đối lưu lãng miêu lộ ra như vậy mềm mại ánh mắt, bắt được không ngừng là kia chỉ tiểu bạch miêu thân cận.
Nàng cũng nghĩa vô phản cố mà phác tới.
Muốn đối a trì hảo, như vậy ôn nhu, như vậy thiện lương người, hẳn là có người đối nàng hảo, làm nàng không cần ở giới giải trí lăn lê bò lết, làm nàng được đến muốn hết thảy.
Lúc ấy chính mình chỉ là vô cùng đơn giản nghĩ như vậy, nghĩ có thể thỏa mãn a trì tâm nguyện là đủ rồi.
Có thể bình thản ở chung, có thể trở thành kiên trinh bạn lữ, làm chính mình chứng minh ái dục có thể vĩnh viễn trung thành, là đủ rồi.
Cho tới nay đều là như thế này tưởng, kia hiện tại còn ở hy vọng xa vời cái gì đâu?
Nàng đi ở Trì Chiếu Ảnh bên cạnh người, bên tay phải thân hình cao gầy nữ nhân không nói một lời, sườn mặt như cũ lãnh ngạo, hình dáng như cũ câu nhân.
Úc Ly lại không dám lại nhiều xem một cái.
Giấu ở khăn quàng cổ sau khóe môi nhẹ nhàng dắt, xả ra một cái giống như tiêu tan cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
General Fiction[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------