Chương 13 vũng bùn

408 12 0
                                    


Úc Ly hoãn hồi lâu mới hoãn lại đây.

Cũng may kia nói đồ ăn còn xem như nhu hòa, cũng không có làm nàng khó chịu đến yêu cầu đi xem bác sĩ nông nỗi.

Nhẫn nại một hồi sau, cũng dễ chịu chút.

Trì Chiếu Ảnh vào lúc này hôn môi nàng thái dương.

"A Trì, muốn đi rửa rửa sao?" Úc Ly chớp chớp mắt, lau đi đáy mắt ướt át, nàng nhẹ giọng mở miệng.

"Ngươi đều là hãn."

Bị thao lộng chính mình ngược lại không có Trì Chiếu Ảnh như vậy chật vật, Trì Chiếu Ảnh ngực cổ vai lưng lây dính một mảnh mồ hôi mỏng, làm Úc Ly nhịn không được nhiều sờ sờ, chỉ cảm thấy Trì Chiếu Ảnh gợi cảm.

Trì Chiếu Ảnh đích xác cảm thấy thực nhiệt, tiểu bánh kem phá lệ thơm ngọt, thời thời khắc khắc quanh quẩn ở quanh mình, làm nàng tránh cũng không thể tránh, chỉ có thể bị Alpha hoặc nhân nãi hương chặt chẽ vây quanh.

"... Chờ một chút." Trì Chiếu Ảnh hô hấp một đốn, như vậy trả lời.

Nàng luyến tiếc Úc Ly.

Ôm chặt nàng, lại ôm chặt một chút.

Liền tính là đi tắm rửa, Trì Chiếu Ảnh đều sẽ cảm thấy là phân biệt.

"Kia hảo." Úc Ly mày nhíu lại, tình sự ở nàng đuôi mắt nhiễm yên phấn, rồi lại thực mau biến mất.

Nàng thân mình kiều hư, thể trạng yếu ớt, làn da gần như tái nhợt.

Bởi vì dạ dày bộ khác thường, sắc mặt càng là trắng vài phần.

Trì Chiếu Ảnh ôm chặt nàng, nhìn không thấy đại tiểu thư biểu tình, tự nhiên cũng vô pháp cảm giác đến Úc Ly đau đớn.

"A Trì."

Ôm không lâu, hai người hô hấp bằng phẳng xuống dưới, Trì Chiếu Ảnh nghe thấy Úc Ly thanh âm.

Đại tiểu thư thanh tuyến lạnh lẽo, cố tình kêu nàng tên thời điểm vạn phần nhu hòa.

Như là sơ lạc tân tuyết, ướt át lại miên trạch.

Làm Trì Chiếu Ảnh nhớ tới lần đầu tiên thấy úc cách này thiên, nhợt nhạt nói chuyện với nhau lúc sau, không trung bỗng nhiên lạc khởi tiểu tuyết.

Từng mảnh từng mảnh bông tuyết, dịu ngoan mềm mại mà chuế ở giữa không trung, làm Úc Ly bóng dáng cũng mơ hồ lên.

Mênh mông một mảnh.

Trì Chiếu Ảnh nhịn không được duỗi tay, phất phất này đó sương mù tuyết.

Mạc danh tưởng đem người này xem đến lại rõ ràng chút.

Kia bông tuyết lưu tại cổ tay gian, dung thành lộc thủy, giống như lúc này Úc Ly gọi nàng danh khi, nhẹ nhàng chậm chạp ôn nhu mà, mơn trớn nàng trái tim.

Trì Chiếu Ảnh không có nghĩ nhiều, Úc Ly lại bởi vì tân một vòng dạ dày đau cắn chặt nha.

"Ta đây đến đi trước tẩy tẩy, đều là hãn hảo khổ sở..."

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ