Úc Ly nằm nghiêng ở trên giường, phía sau dính sát vào mạn diệu lửa nóng nữ thể.
Phía sau lưng không được chảy ra ướt hãn, nàng thấp thở gấp, ý đồ ly Trì Chiếu Ảnh xa một ít, nếu không nàng cảm thấy chính mình phải bị người này bị bỏng hòa tan.
Nhưng mỗi khi nàng một cọ xát, có trượt xuống chạy thoát xu thế, bụng gian cái tay kia cánh tay liền sẽ buộc chặt, đem nàng gắt gao cô trụ, khiến cho nàng chỉ có thể dựa vào Trì Chiếu Ảnh trong lòng ngực.
Vây ở nơi này.
"A Trì... Ân..." Nàng một cắn môi, vỗ vỗ Trì Chiếu Ảnh cánh tay.
"A... A Trì, lui về điểm, ta muốn..."
"Ta muốn ngã xuống."
Nàng không cấm nhấp khởi khóe miệng, có chút bật cười. Phía sau người này ôm vô cùng, lại là muốn đem chính mình lộng tới dưới giường.
Cơ hồ là dùng nghiêng người dựa gần mép giường, làm nàng cảm thấy chính mình vừa lơ đãng, liền sẽ ngã xuống giường đế, chỉ có thể run rẩy về phí A Trì chiếu ảnh xin giúp đỡ.
"Ôm chặt ta." Một bên cánh tay bị ép tới có chút đau, nàng lại mở miệng.
Trì Chiếu Ảnh bừng tỉnh, mới phát giác chính mình một chút đem đại tiểu thư bức đến nỗi này chật chội hoàn cảnh, cũng là nàng bị tiểu bánh kem ngọt hương sở dụ, hận không thể cùng Úc Ly hòa hợp nhất thể, đuổi sát nàng mà đi, xem nhẹ giường đôi hạn chế.
Nàng quá động tình.
Câu lấy thiếu nữ eo, thoáng dùng một chút lực, Trì Chiếu Ảnh liền đem Úc Ly trở về mang theo vài phần.
Nàng lại đem ngón tay rút ra, đôi tay nắm Úc Ly eo, mang theo trong lòng ngực người xoay người, "Bò trở về."
Úc Ly hừ nhẹ một tiếng, bị bên hông truyền đến lực đạo vùng, quán tính cho phép, làm nàng không trọng mà nằm ở Trì Chiếu Ảnh trên người.
"Hừ ân..."
Tóc mai chảy xuống, vai sau tóc đen cũng cùng chảy xuống, che ở Úc Ly mặt sườn, làm đại tiểu thư khuôn mặt không lắm rõ ràng.
Ánh sáng tối tăm, đại tiểu thư cánh môi thượng hiện lên trơn bóng điểm điểm, như là một viên một viên ngôi sao, Trì Chiếu Ảnh khẩu liên can, sinh ra muốn đi hái dục vọng.
So này đó ngôi sao càng lượng, là cặp kia đưa tình ẩn tình mắt đào hoa.
Thủy quang liễm diễm, bên trong cảm xúc không quá trong sáng.
Tình dục, cũng hoặc là tình ý, vào lúc này đều có vẻ không như vậy quan trọng.
Chỉ ngắn ngủn liếc nhau, Trì Chiếu Ảnh liền giác hoảng hốt, nàng rũ xuống mắt, không hề đi xem kia trong mắt đào hoa sương mù, ánh mắt cũng bởi vậy dừng ở Úc Ly bên môi.
Nàng không nhịn được mở miệng, để sát vào.
Duỗi tay bao lại Úc Ly cái gáy, đem người áp phúc xuống dưới, rồi sau đó nghiêng đầu hôn lên.
"Ân..."
Úc Ly phát ra một tiếng mềm thuận ngâm khẽ.
Tơ lụa dường như tóc dài dừng ở vành tai, theo hôn môi động tác nhẹ nhàng quét lộng, nổi lên tầng tầng lớp lớp nhiệt khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
Genel Kurgu[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------