"Một cái... Liên quan đến ta chức nghiệp kiếp sống bí mật."
Trì Chiếu Ảnh ánh mắt một thâm.
"Đối với tiếp khám đại tiểu thư chuyện này, kỳ thật cũng không có đi chính quy lưu trình, ngươi nếu cho hấp thụ ánh sáng ta, như vậy ta ở trị liệu sư này hành sợ là ở không nổi nữa, ân... Ít nhất là không thể ở ta trị liệu trong viện đãi đi xuống." Dụ Lưu nói.
Trường khê trị liệu viện là quốc nội thậm chí toàn cầu đều bài đắc thượng hào đỉnh cấp trị liệu viện.
"Ta cũng nói, đối với tiếp khám người bệnh, chúng ta có một bộ nghiêm cẩn lưu trình, nhưng Úc Ly không hợp quy định. Nàng bạn lữ không có đi vào hiện trường, cũng không có cách nào được đến nàng bạn lữ ký tên." Dụ Lưu tiếp theo giải thích.
Nàng như vậy vừa nói, Trì Chiếu Ảnh lập tức minh bạch.
Úc Ly bạn lữ, kia chẳng phải là nàng sao? Ở ngay lúc đó tình huống, nàng chỉ cho rằng Úc Ly thân chết, Úc Ly gạt nàng, liền xem bệnh dưỡng thương đều ở trong tối tiến hành, lại đâu ra bạn lữ ký tên.
Không có bạn lữ ký tên, không phù hợp tiếp khám lưu trình, tự nhiên không thể được đến trị liệu.
"Ta vốn dĩ hẳn là cự tiếp, nhưng..." Dụ Lưu chống cằm, ánh mắt trầm tĩnh xuống dưới, lâm vào hồi ức, "Ta nhìn đại tiểu thư tư liệu, một cái từ lúc bắt đầu liền ức chế chính mình phát dục... Úc gia Alpha."
Tin tức tố nghiên cứu bên trong lĩnh vực, như vậy bệnh lịch đúng là hiếm thấy.
Đỉnh cấp Alpha vốn là khan hiếm, còn có như thế đặc thù trải qua, nàng quá mức tò mò, vì thế định ngày hẹn Úc Ly.
"Ta thấy tới rồi đại tiểu thư, làm lần thứ hai kiểm tra, này liền đến nói đến ngươi hôm nay tới hỏi sự tình." Dụ Lưu cong mắt cười, chỉ ra.
"Tình huống của nàng quá không xong, tuy rằng nàng không có biểu hiện ra ngoài, người ngoài nghề cũng nhìn không ra tới, khả năng cảm thấy nàng thoạt nhìn rất bình thường, nhưng ta biết nàng mau chịu đựng không nổi, nếu không kịp thời trị liệu, tuyến thể sẽ liên tục suy kiệt, một khi tới rồi vô pháp cứu lại thời điểm, đến lúc đó liền không chỉ là tuyến thể vấn đề, nàng sẽ một chút suy yếu đến chết."
"Cho nên ta tiếp khám, phá lệ."
"Ta thậm chí cho nàng bày mưu tính kế, dùng giả tư liệu tới ứng phó trị liệu viện."
Trước mắt Omega nhợt nhạt cười, "Ngươi đem chuyện này cử báo đi lên, ta liền sẽ ở trong ngành biến mất lại sẽ không xuất hiện ở các ngươi trong thế giới."
"Nhưng ta biết, ngươi sẽ không làm như vậy."
"Ta có thể tín nhiệm ngươi sao?" Dụ Lưu nghiêng đầu cười.
"Đương nhiên." Trì Chiếu Ảnh gật đầu, nàng lông mi sao hơi liễm, lại nói, "Cho nên ngươi mạo như vậy nguy hiểm vi phạm quy định thành Úc Ly trị liệu sư, ngươi trị hết nàng, ta phải cảm tạ ngươi, dụ bác sĩ."
"No,No, ngươi sai rồi, có thể trị hảo nàng không phải ta, là ngươi. Ta cũng không như vậy cao thượng," Dụ Lưu lại là xua tay, nàng cười, "Đại tiểu thư như vậy ca bệnh, ta khả năng cả đời đều chạm vào không thượng một hồi, coi như là thỏa mãn ta lòng hiếu kỳ hòa hảo thắng tâm, ta muốn đi trị liệu nàng."
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
Сучасна проза[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------