Chương 62 sẽ không ký tên
Quá xong năm sau, Trì Chiếu Ảnh liền về tới công ty.
Tuy rằng nàng này đã hơn một năm tới nay bên người thường xuyên không mang theo nhân viên công tác, nhưng cũng không đại biểu nàng liền không có trợ lý cùng người đại diện.
Tìm tinh văn hóa vẫn là cho nàng thích hợp hợp tác đoàn đội.
Chẳng qua không bao giờ là nguyên lai những người đó viên, nàng cùng Tiểu Nghiên đã có hồi lâu chưa thấy qua.
Tân trợ lý là một cái kêu từ hành nam hài tử, lời nói cực nhỏ, cũng không thích làm biểu tình, lo liệu công tác chỉ là công tác nguyên tắc, một nghỉ phép liền lại tìm không thấy người.
Là một cái đã đủ tư cách lại không quá đủ tư cách trợ lý.
Nhưng đối Trì Chiếu Ảnh mà nói đủ rồi.
Trì Chiếu Ảnh về trước công ty một chuyến, hiện giờ công ty ký không ít chính bay lên kỳ nghệ sĩ, cũng tất cả chuyên tâm mà đi dẫn bọn hắn, lại không phải phía trước như vậy, Phật hệ đến chỉ có Liêu Liêu mấy số nghệ sĩ, thậm chí sẽ bị người hoài nghi này đặt chân giới giải trí dụng tâm.
Một bước vào công ty, liền thấy rất nhiều hoặc xa lạ hoặc quen thuộc gương mặt, một đám hoa hòe lộng lẫy, xinh đẹp bức người.
Trì Chiếu Ảnh vuốt ve một chút đốt ngón tay, giơ lên thân hòa cười, đồng ý bọn hậu bối kêu gọi.
Nàng đang muốn đi vào chính mình phòng nghỉ, nghênh diện đi tới một cái diễm lệ bức nhân, hoa hòe lộng lẫy Omega.
Nữ nhân sinh một đôi cực vũ mị hồ ly mắt, nghiêng nghiêng thượng chọn, nhìn người thời điểm có loại sinh ra đã có sẵn bễ nghễ cảm.
Có khi cùng Trì Chiếu Ảnh có điểm giống.
Nhưng Trì Chiếu Ảnh công nhận chính là trời sinh khí chất như thế, nàng đường cong lãnh duệ, mặt mày thâm thúy, buông xuống mắt thấy người tự nhiên có vẻ lạnh nhạt.
Nhưng người này bất đồng, cặp kia hồ ly mắt dễ như trở bàn tay phác họa ra khinh thường cảm xúc, nhưng này hai mắt lại quá vũ mị, quá linh động, liền dường như ở đối với đối phương nói ——
Ngươi mới không đáng ta nhiều xem một cái.
Nhẹ nhàng, nhàn nhạt, tựa hồ có một đạo cực vũ mị tiếng nói vang lên, dùng cực mềm mại ngữ khí, ở bên tai nói nhỏ.
Nàng một ánh mắt, là có thể cào đến người tâm ngứa.
Đúng là hiện giờ thế chính thịnh diễn viên, Tạ Quỳnh Chi.
Tạ Quỳnh Chi gần mấy năm mới xuất đạo, vừa xuất đạo liền thiêm tìm tinh văn hóa, từ bất luận cái gì ý nghĩa đi lên nói, Trì Chiếu Ảnh đều coi như là nàng tiền bối.
Nhưng nàng giương mắt xem định Trì Chiếu Ảnh, chỉ nhẹ nhàng nhướng mày, không có mặt giãn ra không có mở miệng, lắc mông chi khinh phiêu phiêu mà vượt qua qua đi.
Trì Chiếu Ảnh không lắm để ý, rốt cuộc Tạ Quỳnh Chi phát triển thiên hướng thần tượng minh tinh, ở nàng xem ra, cũng coi như không thượng chính mình vãn bối, huống hồ, nàng vốn dĩ liền không coi trọng này đó cái gọi là bối phận.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
Ficción General[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------