Úc Ly bị đẩy ngã ở trên giường.
Mùi thơm ngào ngạt tin tức tố, bị Omega dùng làm vũ khí, cũng dùng làm mồi, bện thành không thể tách ra võng, nàng đã bị vây ở ở giữa.
Không được thoát đi, liền hô hấp cũng bị đoạt lấy.
"Trì tiểu thư, từ từ... Trì tiểu thư... !" Cảm giác đến Trì Chiếu Ảnh khí thế, làm nàng vô pháp phản kháng, giống như giống như xuyên thấu bụi hoa băng nhận, thẳng bức đến nàng trước mắt, nàng sau cổ phát khẩn, phản xạ tính liền mềm thân mình.
Như vậy Úc Ly, ngày thường quạnh quẽ đều bị đánh nát, hóa thành lóe lân quang vụn băng, lộ ra nội bộ mềm mại.
Mắt đào hoa hiện lên kinh ngạc, vô thố tùy theo ập lên, Úc Ly hai tay sau này, chống lại dưới thân giường mặt, "Trì tiểu thư, ngươi muốn làm cái gì?"
Trì Chiếu Ảnh trong miệng tiểu Úc tổng, xa xôi không thể với tới Úc thị đại tiểu thư, bỗng nhiên tự tầng mây ngã xuống, làm một gốc cây mềm mại bồ công anh, phiêu phiêu đãng đãng mà lọt vào nàng trong lòng ngực.
Không thay đổi quá, như cũ không thay đổi quá.
Vẫn là cái kia mềm mại mảnh mai, côi mỹ nhưng khinh tiểu bánh kem.
Cho dù nàng ngày thường như vậy thanh hàn, như vậy bất cận nhân tình, Trì Chiếu Ảnh lại vẫn là thấy Úc Ly mềm mại.
Trì Chiếu Ảnh tự nhiên sẽ không nhớ qua đi, nàng liền hoảng thần cũng không từng có, nàng phải làm... Chỉ là ôm lấy nàng trước mắt người này.
Nàng trong lòng ngực tiểu hoa hồng.
Trì Chiếu Ảnh chống ở nàng bên cạnh người, Úc Ly không muốn mất đi cậy vào hoàn toàn bị nhốt chết ở trên giường, chỉ có thể chống thân mình, Trì Chiếu Ảnh như vậy tư thế, không thể nghi ngờ kéo gần lại các nàng chi gian khoảng cách.
Trên người Omega dáng người cực hảo, đường cong mạn diệu, eo tế hông mềm, ngực nhũ hình dáng cũng là tinh xảo, lúc này cúi người mà đến càng có vẻ ngạo nhân.
Nhũ thịt tương dán.
Ở cái này tràn đầy áp chế ý vị giằng co, vô cớ nhiều ra vài phần thân mật.
Úc Ly thân mình run lên, nàng nhăn nhăn mày, muốn từ hiện nay tình trạng thoát ly, nhưng nàng eo bụng nhũn ra, ngay cả chống cánh tay cũng đánh run, thân mình chỗ sâu trong nhưng thật ra từng đợt mà nổi lên tê dại.
"Đại tiểu thư." Ánh đèn tự nghiêng sườn rơi xuống, Trì Chiếu Ảnh nghịch quang, nhìn không rõ nàng biểu tình.
Nàng ánh mắt càng thâm, thấp thấp mà gọi một tiếng Úc Ly.
"Ngươi nói chúng ta lẫn nhau không thiếu nợ nhau." Omega xinh đẹp cánh môi khép mở, "Nhưng ta đối mặt ngươi, trước sau áy náy, trước sau ái mộ."
"Trước sau... Ham ngươi."
"Mặc dù là thân là Omega, ta còn là tưởng chiếm hữu ngươi, làm ngươi trở thành ta một nửa kia, mặt khác bất luận kẻ nào, đều không thể nhúng chàm." Trì Chiếu Ảnh lại nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
General Fiction[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------