Chương 46 (H) Từ sau lưng tiến vào nàng

925 15 0
                                    

Chương 46 từ sau lưng tiến vào nàng H

Úc Ly bị ấn ngã vào phiêu cửa sổ thượng.

Kim sắc huy quang dừng ở trần trụi vai lưng thượng, vân da minh nhuận, nhiều vài phần thánh khiết ý vị.

Trì Chiếu Ảnh đem môi phủ lên, rơi xuống một mảnh thành kính hôn.

Nàng đầy ngập cảm xúc không chỗ phát tiết, điện ảnh nhân vật di lưu ở nàng đáy lòng hám, cuối cùng triệt ngộ vận may nuốt núi sông tiêu sái, còn có...

Vẫn luôn che dấu dưới đáy lòng, không dám làm người biết, thuộc về Trì Chiếu Ảnh bản nhân đối Úc Ly tình yêu.

Đan chéo ở bên nhau, giống như dây dưa ngàn năm cổ đằng, không dung giải phân, vô pháp tróc.

Nàng không hề lên tiếng, chỉ có nước mắt không ngừng lăn xuống, dung ở Úc Ly trần trụi trên da thịt.

Dao không thể phàn đại tiểu thư váy áo chưa cởi, chỉ là lặc sườn vải dệt thoáng xoa nhăn, hơi tùng suy sụp mà treo ở trên người nàng.

Có vẻ nàng càng thêm kiều nhu dễ khi dễ.

Trì Chiếu Ảnh từ sau lưng tiến vào nàng.

Úc Ly nhẹ suyễn một tiếng, môi dưới chịu không nổi mà run.

Cũng may nàng nhận thấy được Trì Chiếu Ảnh ánh mắt, sớm đã đem đàn violon thu ở an toàn trong một góc, không cần lo lắng lần này thình lình xảy ra tình sự quấy rầy nó.

Mới vừa rồi Trì Chiếu Ảnh dùng như vậy nóng cháy ánh mắt, hoài như vậy nùng liệt cảm xúc, một lần một lần hôn môi nàng eo bụng.

Thành kính lại nhiệt liệt.

Bị bỏng thành lửa khói, cơ hồ đem nàng hòa tan.

Hoảng hốt gian, nàng tựa hồ thấy Trì Chiếu Ảnh đáy mắt tình yêu, trắng ra bằng phẳng, khắc sâu tuyên cốt.

Có như vậy trong nháy mắt, nàng tựa hồ cảm thấy, trước mắt người này, ở rõ ràng chính xác mà ái chính mình.

Đầy ngập tình yêu, sâu không thấy đáy.

Bởi vậy mềm tay chân, lung lay tâm thần, rồi sau đó mềm mại ngã xuống ở Trì Chiếu Ảnh trong lòng ngực.

Nàng duỗi tay bám lấy phiêu cửa sổ pha lê, bàn tay dán ở phía trên, làm nàng giác ra mồ hôi dịch ướt tới.

Pha lê bị ánh nắng phơi một ngày, lúc này mặt trời chiều ngã về tây, ấm áp uất nàng lòng bàn tay.

Nữ nhân ngón tay hơi lạnh, mang theo không dung cự tuyệt khí thế, xâm nhập vào nàng thân mình.

"Ân..." Nàng rụt rụt vai, không tự giác cúi đầu.

Trì Chiếu Ảnh hô hấp chiếu vào sau trên cổ, mang đến khó qua nhiệt, Úc Ly thở ra một hơi, nhẹ giọng kêu phía sau người có tên.

"A trì, ngươi có khỏe không?"

Trì Chiếu Ảnh không có trả lời, nàng như cũ ở hôn môi, hôn nàng sau cổ, hôn nàng vai lưng, một viên tiếp một viên, cuối cùng bị bỏng thành đầy trời hà vân.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ