Chương 47 nàng ở biển hoa chìm nổi H
"Đừng sợ." Trì Chiếu Ảnh nhìn thấy nàng khó nhịn, nhìn ra nàng đã là chịu không nổi, thấp giọng hống, "Không cần khẩn trương, ăn xong nó."
"Tay thả lỏng chút."
Nàng như vậy dụ hống.
Rốt cuộc đại tiểu thư này đôi tay vô cùng quý giá, lúc này thấy nó như vậy giằng co bộ dáng, không khỏi gọi người khẩn trương.
Úc Ly luôn là ngoan ngoãn, nghe xong Trì Chiếu Ảnh nói, tựa hồ cũng ý thức được chính mình quá mức căng chặt, đốt ngón tay lơi lỏng một chút.
Cũng chỉ có một chút.
Trì Chiếu Ảnh dứt khoát ôm nàng, cánh tay từ sườn eo thăm qua đi, ôm lấy nàng bụng nhỏ, đem người hướng chính mình trong lòng ngực mang.
Trên tay động tác bởi vậy nhanh hơn.
Không hề là giàu có kỹ xảo tính câu lộng, đổi lại tàn nhẫn đâm thọc va chạm.
Tiếng nước lập tức trở nên vô cùng rõ ràng, như là tí tách tí tách vũ, liên miên không dứt, nện ở Úc Ly trong tai.
Mới vừa rồi thật vất vả thả lỏng lại ngón tay, đột nhiên buộc chặt, cuộn tròn.
"Ô... A trì, ách a..."
Nàng run run không ngừng, nằm ở trên cửa sổ, bị Trì Chiếu Ảnh gắt gao vòng ở trong ngực, hoa huyệt bị không ngừng xâm nhập va chạm, mang theo hoa dịch không ngừng trào ra.
Cơ hồ bị đánh cho tơi bời.
Omega mùi hoa lại nùng liệt vài phần, Úc Ly có chút thở không nổi, thân mình bủn rủn đến đau đớn nông nỗi.
Ở liên miên không dứt thọc vào rút ra, nàng eo bụng cứng đờ, khụt khịt bị đẩy thượng cao trào.
Thiếu nữ hoa huyệt trào ra một đại cổ mật dịch, bọc nhuận trụ đốt ngón tay, Trì Chiếu Ảnh ánh mắt run lên.
Nàng thấp thở gấp, ôm chặt Úc Ly, có chút luyến tiếc buông tay, thẳng đến chỉ gian ướt dịch từ khe hở gian tràn ra, một tia một sợi mà ra bên ngoài thấm.
Tụ đến nhiều, thậm chí tích chảy mà ra.
Lạch cạch ——
Nàng dường như có thể nghe thấy thủy dịch rơi xuống nước trên mặt đất thanh âm.
"Đại tiểu thư, thực thích bị ta chạm vào sao?" Trì Chiếu Ảnh nhẹ nhàng ngoéo một cái đầu ngón tay, đổi lấy thiếu nữ khẩn trương co rúm lại.
Nàng thấp giọng hỏi.
"..." Úc Ly không có lên tiếng, nàng hô hấp còn không có bình phục, từ sợi tóc gian ẩn ẩn dò ra nhĩ tiêm, nhiễm tịch quang.
Mỏng nhuận một tầng phấn, nhìn đi lên mê người cực kỳ.
"Đừng nói nữa... Trì tỷ tỷ." Kia tầng phấn lại dày đặc vài phần, đổi lại càng thêm kiều diễm đỏ bừng, Úc Ly nhỏ giọng mở miệng, thổ lộ thỉnh cầu nói.
Một tiếng kiều nhu kêu gọi, làm Trì Chiếu Ảnh tâm đều hóa mở ra.
"Luôn là như vậy thẹn thùng." Trì Chiếu Ảnh nói, lại hôn hôn Úc Ly vai. Thiếu nữ cao trào phản ứng còn chưa lui bước, Trì Chiếu Ảnh rút về tay, dẫn tới Úc Ly hừ nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
Ficción General[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------