Sau giờ ngọ ánh mặt trời vừa lúc, cửa sổ đẩy ra nửa phiến, có hạ phong xuyên qua thụ gian, nhiệt khí bị lá cây ngăn lại, biến thành mát mẻ thanh phong, từ từ phất vào phòng nội.
Bị thanh phong khẽ hôn thiếu nữ đuôi mắt mị mị.
Chờ đến Trì Chiếu Ảnh rời đi, Úc Ly nhìn về phía Bùi Tĩnh.
Tiếp thu đến Úc Ly ánh mắt, Bùi Tĩnh có chút tha thiết mà thẳng khởi eo, chuyện tới hiện giờ, nàng tình cảm lại không cần che giấu, vạn phần trắng ra mà cùng Úc Ly đối diện.
"Tiểu Ly cuối cùng muốn ly hôn." Bùi Tĩnh ngữ khí không giấu hân hoan.
"Ngươi vừa mới cũng nghe thấy, không phải hiện tại." Úc Ly nhướng mày, không muốn làm nàng như thế vui mừng.
"Nhưng các ngươi tổng hội tách ra không phải sao?" Bùi Tĩnh ý cười khoách đến lớn hơn nữa, tựa hồ chỉ cần nhìn thấy Úc Ly liền tất cả thoải mái.
"Ngươi nên rời đi, cảnh sát ở dưới lầu chờ ngươi." Úc Ly không muốn thấy nàng bộ dáng này, cũng không muốn lại ứng phó người này như vậy lộ liễu si cầu.
Bùi Tĩnh cảm tình tới mạc danh, các nàng rõ ràng không lắm hiểu biết, dĩ vãng giao lưu cũng chỉ nhợt nhạt vài câu, nhưng chuyện này phát sinh qua đi, Bùi Tĩnh thay đổi một người dường như.
Nóng bỏng lại ân cần.
Hồi tưởng khởi mới vừa rồi các nàng đối thoại ——
- ngươi nguyên bản nên là như vậy, nên khiết tịnh ưu nhã, nên không nhiễm hạt bụi nhỏ, nên đỉnh Úc thị đại tiểu thư quang hoàn, cường đại đến có thể làm mọi người thần phục.
- mà không phải vây ở một cái bình phàm Omega bên người, hoang độ nhân sinh, lãng phí thiên phú.
Nàng không thể lý giải Bùi Tĩnh này phân không thể hiểu được đến quỷ dị bướng bỉnh.
Úc Ly nhìn phía ngoài cửa sổ, ánh mặt trời dừng ở lá cây thượng, vừa vặn có một con chim rớt xuống, bước lên nhánh cây chạc cây, lá cây liền đi theo nhẹ nhàng đong đưa.
Lay động mãn thụ ánh nắng.
Mạc danh có vài phần yên ắng, Úc Ly ánh mắt định ở kia chỗ, thần sắc cùng mềm xuống dưới.
Ánh nắng khuynh thành, tâm cảnh trống trải.
Nhưng Bùi Tĩnh như thế nào, cùng nàng không quan hệ.
Bùi Tĩnh ôm hạ sở hữu chịu tội, Úc Ly lại rõ ràng làm chủ giả là ai, Bùi Tĩnh nếu cam tâm tình nguyện kháng tội, kia nàng cũng sẽ không thủ hạ lưu tình.
Bùi Tĩnh không bỏ được rời đi, Úc Ly cũng không thúc giục, nàng lẳng lặng mà nhìn ngoài cửa sổ, ánh mặt trời dừng ở khung cửa sổ thượng, gió nhẹ thường thường đưa vào tới nửa thúc toái diệp.
Thiếu nữ ngồi ở chỗ kia, hư ảo đến như là tùy thời đều sẽ hóa quang rời đi tinh linh.
Quảng chịu truy phủng quốc dân nữ A Bùi lão sư, ở Úc Ly trước mặt có vẻ phá lệ co quắp.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
Ficción General[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------