Chương 1 đại tiểu thư tới

3.2K 78 0
                                    

Gió thu lạnh run, mang theo bạch y hiệp nữ tóc mai, mỹ nhân ngũ quan trương dương, mặt mày sắc bén, thác với hình ảnh ở giữa.

Lại một mảnh lá khô toàn lạc trước mắt, nữ tử giữa mày hơi ngưng, thần sắc kiên định. Dáng người thanh miểu, như ngọc như họa, cùng cổ thành cảnh thu dung làm một chỗ.

"Tạp ——" theo đạo diễn ra lệnh một tiếng, cổ trang nữ tử đột nhiên nhắm mắt.

Đón gió lạnh thổi lâu như vậy, đôi mắt khô khốc đến muốn mệnh, theo màn ảnh đình chỉ, bị mạnh mẽ xem nhẹ che dấu cảm giác đau đớn rót tiến nàng trong mắt.

Trì Chiếu Ảnh mím môi, chờ đến đau đớn mang đến sinh lý nước mắt tắt hạ, nàng mới xoay người, đi ra màn ảnh ngoại.

"Cảm ơn." Nàng hướng nhân viên công tác khom lưng.

Nàng ở 《 vân gian 》 đoàn phim đóng vai một người vai phụ, vừa mới quay chụp chính là nàng đóng máy suất diễn.

"Hảo hảo, thực hảo!" Đạo diễn đối nàng khen không dứt miệng, nhìn màn ảnh hồi phóng liên tục gật đầu, hắn vỗ vỗ bụng bia, từ nhỏ ghế đẩu đứng dậy.

"Cũng không còn sớm, hôm nay liền kết thúc công việc đi." Bị gió thu một thổi, đạo diễn đánh cái rùng mình, tiếp theo vui tươi hớn hở mà mở miệng.

Trì Chiếu Ảnh nghênh tan tầm làm nhân viên tiếp đón, tiểu trợ lý vào lúc này chào đón, đem áo khoác khoác đến trên người nàng, "Chiếu Ảnh tỷ mau mặc vào."

"Cảm ơn." Trì Chiếu Ảnh gật đầu, lại thấy đạo diễn tiếp đón chính mình.

"Ao nhỏ, đến xem ngươi màn ảnh, thực mỹ a."

Trì Chiếu Ảnh theo lời tiến lên, tinh tế nhìn chính mình màn ảnh hồi phóng, thói quen tính mà lựa khởi không đủ chỗ.

Đây là cái lưu lượng cổ trang phim thần tượng, A chủ O chủ nhóm đều là nam tính, nàng đóng vai bất quá là một cái không hề cảm tình thúc đẩy cốt truyện công cụ người.

Chiếu người đại diện Vương Tỷ nói tới nói, muốn được đến chính mình muốn nhân vật, nàng yêu cầu càng có danh khí, muốn trước tiên ở người xem trước mặt hỗn cái quen mắt.

Hiện giờ thị trường càng ăn A sắc, làm một cái Omega, tự nhiên chỉ có thể bắt được này đó không đau không ngứa nhân vật.

Nhưng trước hạ còn không vội, Trì Chiếu Ảnh đối chính mình nói.

Ở thu thập hảo hồi khách sạn trên đường, nho nhỏ gầy gầy trợ lý tiểu cô nương kéo kéo nàng tay áo, "Chiếu Ảnh tỷ, sinh nhật vui sướng nha."

Trì Chiếu Ảnh lúc này mới nhớ tới, hôm nay là chính mình sinh nhật, nàng nhoẻn miệng cười, ôn thanh nói, "Cảm ơn Tiểu Nghiên."

Nàng cúi đầu lấy điện thoại di động ra, vừa mới khởi động máy di động thông tri nhắc nhở ong ong không ngừng, nàng tạm thời xem nhẹ, trực tiếp tìm được Tiểu Nghiên khung thoại, cấp tiểu cô nương đã phát 200 khối bao lì xì.

"Cảm ơn ngươi nhớ rõ ta sinh nhật." Trì Chiếu Ảnh nheo lại mắt cười, ngũ quan diễm lệ bức nhân, biểu tình lại cùng mềm, nàng lần thứ hai nói lời cảm tạ.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ