Chương 14 hỗn loạn động dục kỳ (H)

472 19 1
                                    


Úc Ly luôn là bận rộn.

Ở Trì Chiếu Ảnh đem kịch bản quá xong, hiểu rõ trọn bộ cảm xúc sau, nàng cũng liền không có vẫn luôn đãi ở chung cư lý do.

Nàng có chương trình học đến tu tập, cũng có đàn yêu cầu đi luyện, huống chi nàng còn phải chạy về quê quán, vì nãi nãi chúc mừng sinh nhật.

Rời đi đêm trước, như cũ là đồng sàng dị mộng.

Rõ ràng là cho nhau lâm thời đánh dấu quá bạn lữ, là có hôn nhân quan hệ hai người, nằm ở cùng trương trên giường, lại là phân hai giường chăn tử, trung gian cách ra một đạo không nhỏ khoảng cách.

Trì Chiếu Ảnh luôn là chú ý khoảng cách, Úc Ly cũng luôn là thuận theo nàng ý nguyện.

Liền tạo thành ngay lúc này cục diện.

Ở cùng trương trên giường, lại như là không hề cảm tình người xa lạ.

Vào đông, độ ấm cũng thấp thượng vài phần, Úc Ly ăn mặc dày chút, nàng cũng không ngủ, đêm khuya cảm xúc hãy còn chảy xuôi, nhất thời không tra liền nghĩ đến nhiều chút.

A Trì.

Nàng A Trì.

Ba năm, quan hệ lại không có lại nhiều thay đổi.

Hôm nay ban ngày lại cùng mẫu thân ở WeChat liêu đến tan rã trong không vui, mà mommy bệnh tình cũng càng ngày càng nặng, ngay cả năm nay thời tiết, cũng so năm rồi đều tới lãnh thượng rất nhiều.

Úc Ly nhẹ nhàng dịch dịch cổ áo, chậm rãi mở mắt ra.

Thân thể có chút không thích hợp, khoảng cách lần trước động dục kỳ còn không đủ một tháng, lúc này lại xuất hiện quen thuộc xao động, tự thân thể chỗ sâu trong trào ra, cả người mềm mại, tuyến thể sưng to, ngay cả đầu ngón tay cũng nổi lên tê dại.

Nàng thử tính mà thay đổi vài lần hô hấp, phát hiện chính mình hô hấp đã toàn rối loạn, nhiệt khí không ngừng từ áo ngủ cùng mềm bị hạ trào ra, phun ở bên gáy bên má, càng là nhiễm một mảnh ửng hồng.

"Ân... Ân hừ..." Nàng cắn một chút môi, không cấm nhớ tới phía sau nằm người.

A Trì, A Trì...

Muốn A Trì.

Cùng phía trước những cái đó động tình đều không giống nhau, dục vọng tới xảo quyệt lại khó bình.

"Ân..." Nàng chậm rãi mở mắt ra, đáy mắt nổi lên trơn bóng, hóa thành một viên một viên ngôi sao.

Hảo kỳ quái, nàng nắm chặt quyền, khó nhịn mà ấn ở chính mình bụng gian.

Quen thuộc rồi lại xa lạ tình triều quay cuồng mà đến, Úc Ly túc khẩn mi, nhận mệnh dường như nhắm mắt lại.

Nàng động dục kỳ càng ngày càng hỗn loạn, lần trước dược hiệu cũng hoàn toàn không có thể liên tục lâu lắm, Alpha tính chinh ẩn ẩn xuất hiện ngẩng đầu xu thế.

Thậm chí đối phía sau Omega, nổi lên xâm chiếm tâm tư.

Nàng nha tiêm phát ngứa, nơi riêng tư hoa hạch cũng sưng to bất kham, muốn... Muốn cùng một người khác thân thể giao triền.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ