Alpha một lần nữa cúi người.
Trì Chiếu Ảnh thân mình run lên, nàng bị Úc Ly vòng tại thân hạ, mồ hôi hơi lạnh, mồ hôi hạ da thịt lại chước người.
"Hừ ân..."
Ôm, chặt chẽ cường thế ôm.
Nàng một lần nữa bị áp tiến trong chăn, khoang sinh sản cũng một lần nữa nạp vào dương vật.
Quy đầu tựa hồ lại cực đại vài phần, dính hoa dịch côn thịt tẫn hiện ướt hoạt, Úc Ly tiểu biên độ mà đỉnh lộng lên.
"Ân. . . Ân ha..." Trì Chiếu Ảnh thấp thở gấp, "Chính là như vậy, đừng rút ra đi, ở bên trong lộng liền hảo, a. . . Thoải mái."
Khoái cảm một lần nữa hội tụ, vừa rồi cao trào quá thân thể thập phần mẫn cảm, chỉ là vài lần để lộng, liền lắc lư lay động mà muốn hòa tan.
Nàng làm Úc Ly chỉ ở khoang sinh sản ngõ, làm Alpha dương vật tất cả nhét ở chính mình trong thân thể, một khắc cũng không bỏ được làm nó lui ly.
"Ách, ân ách..." Trì Chiếu Ảnh ngưỡng cằm, trên người người ở sử lực, nàng bị đỉnh lộng đến trước sau đong đưa, trên dưới phập phồng.
Trong chăn hợp lại nhiệt khí càng tụ càng nhiều, bởi vậy diễn sinh ra càng nhiều nhiệt, lại hóa thành tân một vòng hãn.
Ướt dính.
Úc Ly sụp hạ bả vai, duỗi tay đẩy ra vòng ở nàng vai trên cánh tay cánh tay.
"Đại tiểu thư..." Trì Chiếu Ảnh thất thần nhẹ gọi.
Trên mặt ửng hồng một mảnh, càng hiện phong tình.
Úc Ly theo nàng cánh tay hướng lên trên thăm, hổ khẩu nhẹ hợp lại, nàng liền bị kiềm chế ở dưới chưởng.
Da thịt chạm nhau, nàng dùng cánh tay da thịt cảm giác Úc Ly, người này lòng bàn tay kỳ thật là ấm áp, phù thanh thiển hãn, hơi dính, hơi nhiệt.
Alpha ở nàng cổ tay gian dừng lại, thủ đoạn bị chế trụ, bị mang theo hướng lên trên đề, rồi sau đó bị dùng sức ấn trên khăn trải giường.
Úc Ly cô nàng đôi tay, đem nàng giam cầm tại thân hạ.
Mất đi đi ôm Úc Ly quyền lợi.
Úc Ly đè nặng nàng, một bên chống thân mình một bên nắm lấy nàng, thế cho nên cổ tay của nàng cũng thừa nhận rồi một bộ phận lực, đau đớn bởi vậy mà đến.
Trì Chiếu Ảnh không có biểu hiện ra ngoài, nàng chỉ là nằm ở Úc Ly dưới thân, thuận theo thừa nhận Úc Ly cho hết thảy.
Thực mau, nàng rên rỉ quyền lợi cũng bị cướp đoạt.
Úc Ly cắn nàng môi.
Có lẽ là vì dời đi lực chú ý, tiêu ma đối với đánh dấu khát vọng, Alpha răng nhọn dò xét ra tới, ở cái này cũng không như là hôn môi hôn, Úc Ly không có thu liễm chúng nó, thậm chí ở mút vào phệ cắn bên trong, không quan tâm mà xẹt qua Trì Chiếu Ảnh môi dưới làn da.
Cắt qua, khảm nhập.
Rồi sau đó là mùi máu tươi.
"Ngô ——" Trì Chiếu Ảnh ăn đau, nức nở nhăn lại mi.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
General Fiction[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------