Chương 27 ánh đèn tú

124 4 0
                                    

Này vài câu xin lỗi có thể nói một chút thành ý đều không có.

Thậm chí quy tội Alpha thiên tính, như vậy không phụ trách nhiệm, tự tiện đùn đẩy hành vi, quả thực lệnh người bật cười.

Trì Chiếu Ảnh xem qua liếc mắt một cái, chỉ đương không có việc gì phát sinh, lập tức rời khỏi khung chat.

Bùi Tĩnh tựa hồ có thể đoán trước Trì Chiếu Ảnh phản ứng, liên quan đến xin lỗi nói là một câu tiếp một câu.

Nhưng tốt xấu không hề là đẩy trách cấp Alpha thiên tính.

【 Tiểu Trì, đối với lúc trước cách làm, ta vạn phần xin lỗi, Tiểu Trì có hay không khả năng, cấp một cái tha thứ cơ hội? 】

【 ta làm cái gì đều có thể. 】

Trì Chiếu Ảnh như cũ không tính toán phản ứng nàng.

【 tóm lại, về sau sẽ không xuất hiện như vậy tình huống, Tiểu Trì không cần lại lo lắng. Ta hiện tại nói này đó, còn có vừa mới theo đuổi ngươi nói, đều là nghiêm túc. 】

【 kỳ nghỉ vui sướng. 】

Đã phát như vậy một câu chúc phúc, Bùi Tĩnh cuối cùng ngừng nghỉ.

Không hề có nhắc nhở âm, không hề có tân tin tức, cái kia tranh tối tranh sáng nghệ thuật chiếu chân dung an tĩnh lại.

Trì Chiếu Ảnh thở dài nhẹ nhõm một hơi, cũng liền không hề đi xem.

————————————————

Rời đi đêm trước, Úc Ly lại đây.

Mang theo đông đêm hàn khí, xuất hiện ở cửa.

Trì Chiếu Ảnh đem người dắt vào nhà, nhìn vẫn thường gọn gàng ngăn nắp đại tiểu thư rối loạn vài sợi tóc.

Nàng nhịn xuống muốn đi loát thuận Úc Ly tóc mai xúc động, chỉ lẳng lặng nhìn trước mắt Alpha.

"A trì." Úc Ly có chút hơi hơi thở hổn hển, tựa hồ là vì đuổi thời gian, hơi thở có chút không đều.

Trì Chiếu Ảnh nhìn nàng không ngừng phập phồng vai ngực, ánh mắt chậm rãi ôn hoãn lại tới.

"Đại tiểu thư như thế nào hiện tại lại đây?" Nàng nhẹ giọng hỏi.

Đông ban đêm hàn vụ tỏa khắp, thiếu nữ đi qua mà đến, những cái đó sương mù ngưng kết ở nàng ngọn tóc lông mi, rơi xuống một tầng hơi lượng ướt.

Sứ bạch trên da thịt lúc này có vài phần huyết sắc, má thượng treo chạy động sau đỏ bừng, so bình thường nhiều vài phần sinh khí, cũng càng rõ ràng vài phần.

Trì Chiếu Ảnh nhất thời hoảng hốt, nhìn Úc Ly bị sương mù lộc ướt đuôi mắt, lại thấy kia vài sợi tóc rối, chỉ cảm thấy trước mắt thiếu nữ không hề là xa xôi không thể với tới đại tiểu thư.

Tất cả chân thật, có máu có thịt. . . Tựa hồ, duỗi tay một ôm, là có thể kéo vào trong lòng ngực, phổ phổ thông thông Alpha thiếu nữ.

"A trì, a trì." Úc Ly suyễn đều hô hấp, nhìn về phía Trì Chiếu Ảnh, "Hai mươi phút phút sau có ánh đèn tú, a trì đi xem sao?"

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ