Trì Chiếu Ảnh xụi lơ ở trên sô pha, thở dốc liên tục, thật lâu khó bình.
Úc Ly nằm ở trên người nàng, cũng hảo không đến chỗ nào đi, hô hấp hỗn độn, nhiệt khí từng đợt dừng ở cổ, cùng Alpha tin tức tố cùng nhau, ở bên tai lượn lờ, Trì Chiếu Ảnh khẽ run lên, hô hấp cũng trở nên thật cẩn thận lên.
Cẩn thận mà cảm thụ khởi Úc Ly hơi thở, phá lệ quý trọng, phá lệ tham luyến.
Úc Ly lại lần nữa ở nàng trong thân thể thành kết, một chốc một lát cũng không thể chia lìa, lần này tương dán liền giằng co hồi lâu.
Hô hấp dần dần bình phục, tim đập cũng chậm rãi an ổn.
Trì Chiếu Ảnh mím môi, nhẹ giọng mở miệng, "Đại tiểu thư..."
Thanh tuyến có chút ách.
Muốn mạng người gợi cảm.
Úc Ly lông mi run run, không ra tiếng.
"Khát..."
Nàng lại nói, âm cuối kéo đến có chút lâu dài, hư nhu thanh tuyến, tràn đầy kiều khí.
Lại ở làm nũng, kêu Úc Ly bên tai mềm nhũn.
Nàng thở dài dường như mở miệng, "Lại chờ một lát, Trì tiểu thư."
"Đại tiểu thư, ta muốn ôm ngươi." Ngừng không lâu, Trì Chiếu Ảnh lại nói.
"..." Úc Ly nhắm mắt, "Ngươi đã ở ôm."
Eo sườn cái tay kia hư hư đắp, Trì Chiếu Ảnh làm như cho rằng chính mình không biết, Úc Ly nhẹ nhàng cong cong khóe miệng.
Có chút mạc danh đáng yêu, là chưa từng xuất hiện ở Trì Chiếu Ảnh trên người một mặt.
Nghe xong nàng lời này, Trì Chiếu Ảnh dường như là được đến cho phép, dứt khoát ôm đi lên, "Lần này ta đã xin chỉ thị qua."
Coi như là... Đáp ứng rồi đi.
Đối nàng như vậy diễn xuất Úc Ly cảm thấy có chút buồn cười, nhưng Trì Chiếu Ảnh cũng chỉ là hơi chút khoanh lại nàng eo, nàng không muốn nhiều mở miệng, cũng liền không lại cự tuyệt.
"Được một tấc lại muốn tiến một thước." Nàng bình luận.
"Hừ..." Trì Chiếu Ảnh hừ hừ, mang theo chút không sao cả dường như chơi xấu, cố tình nàng thanh tuyến dễ nghe ngữ điệu lười biếng, đảo càng như là nữ vương ban ân.
Tư thế này duy trì không lâu, Úc Ly không có sức lực lại chống đỡ thân mình, chỉ có thể lỏng lực đạo, nằm ở Trì Chiếu Ảnh trên người.
Càng vì gần sát.
Hương khí tiệm doanh, hoa oải hương hương khí không ngừng ùa vào trong thân thể, Úc Ly không được tự nhiên mà nghiêng đi mặt đi, tiến tới lại nghe thấy có tình sự dâm mĩ khí vị.
Nàng nhăn nhăn mày.
Kết vào giờ phút này biến mất, nàng nhẹ nhàng thở ra.
Trì Chiếu Ảnh cảm thấy được Úc Ly ý đồ, yên lặng thu hồi tay, Úc Ly thuận thế đứng dậy.
Dương vật từ đường đi rút ra, mang ra một đại cổ vẫn luôn tắc ở bên trong mật dịch, toàn bộ mà ra bên ngoài trào ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
General Fiction[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------