Chương 114. Công tác, công tác

202 6 0
                                    


Bầu trời xanh vạn dặm, giữa hè ánh nắng dừng ở cao ốc tường thủy tinh thượng, trải qua nhiều phiến cửa sổ cách, phản xạ ra chói mắt diệu quang.

Trì Chiếu Ảnh ngồi trên xe, nghiêng đầu nhìn phía ngoài xe, bên ngoài liệt dương nướng nướng, có thể thấy mặt đường phía trên từ từ lượn lờ nhiệt khí.

Trì Chiếu Ảnh ngồi trên xe, có chút xuất thần.

Một bên thanh niên đưa qua pho mát sắc plastic đóng gói, khí lạnh thoán tiến đầu ngón tay, Trì Chiếu Ảnh đột nhiên lấy lại tinh thần.

Nàng tiếp nhận Từ Hành trong tay trà sữa, đầu ngón tay hơi khẩn, "Ta đã nói qua rất nhiều lần, hiện tại cũng không tưởng tiếp đại ngôn."

"Đây là Evelynn đại ngôn, ngài biết này ý nghĩa cái gì." Ở xe hơi thúc đẩy khi, Từ Hành không chút hoang mang mà đáp lại Trì Chiếu Ảnh.

"Là, mỗi người biết Evelynn, cũng đều đem E gia coi như đỉnh cấp đại ngôn. Nhưng này với ta mà nói, không có gì hai dạng." Trì Chiếu Ảnh ngữ khí chưa biến, cho dù bên trong xe mở ra điều hòa, nhưng nàng nhìn bên ngoài thịnh liệt thời tiết nóng, cả người nhiều ra vài phần lười nhác, âm cuối có chút lâu dài.

Thế cho nên này đó có chứa chất vấn ý vị đề tài, đi qua nàng khẩu, cũng chỉ thừa gọi người cổ sau phát tô lười biếng.

"Ta không cần bất luận cái gì đại ngôn." Trì Chiếu Ảnh mở ra đóng gói, đốt ngón tay nhẹ động gian, đem ống hút khảm tiến mở miệng, cúi đầu nhấp một ngụm.

"Hiện tại này một chuyến, bất quá là lãng phí thời gian."

". . ." Từ Hành không có thực mau ứng lời nói, xe hơi dần dần sử ly thương nghiệp vòng, hai sườn vành đai xanh bay nhanh triệt thoái phía sau, hắn lẳng lặng nhìn một hồi, rồi sau đó bỗng dưng ra tiếng.

"Cũng liền ngươi sẽ nói ra nói như vậy, Trì tiểu thư."

"Ân hừ." Trì Chiếu Ảnh không tỏ ý kiến, nàng uống lên mấy khẩu, hình như có sở tra mà giơ lên đóng gói.

Liền ánh mặt trời, thùng xe nội ánh sáng thực hảo. Trà sữa thành ly ấn phim hoạt hoạ đồ án, một con nãi manh tiểu miêu chính giơ trảo.

"Nhà này không tồi, có thể nhớ kỹ."

"Hảo." Từ Hành thuận thế đồng ý, hắn ở cứng nhắc thượng nét hai hạ, rồi sau đó giơ lên lượng cấp Trì Chiếu Ảnh xem, "Vương tỷ vừa mới thông tri, chúng ta sẽ có tân hành trình."

Trì Chiếu Ảnh ngưng mắt vừa thấy, mày tùy theo nhăn lại.

"Vương tỷ vẫn là như vậy sẽ lăn lộn ta a." Nàng xúc động nói, "Bất quá cái này. . . Ta hẳn là có thể đẩy rớt?"

Trì Chiếu Ảnh nhìn phía trên người đại diện tin tức, nhìn hành trình mũi tên chỉ hướng tên, không khỏi thái dương căng thẳng.

—— Tạ Quỳnh Chi.

Thế nhưng làm nàng quan sát Tạ Quỳnh Chi biểu diễn, thuận tiện cấp ra chỉ đạo ý kiến.

Phải biết rằng tiếp được này đó kêu người khác thấy đỏ mắt đại ngôn đã làm Trì Chiếu Ảnh cảm thấy lăn lộn, không nghĩ tới còn sẽ xuất hiện như vậy hạng nhất an bài.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ