Chương 11 hai căn có thể chứ? (H)

986 23 0
                                    


Kỳ thật cũng không sẽ thực cay.

Nhưng Úc Ly thật sự là đối thiên trọng khẩu hương vị thừa nhận không tới, nhưng trước mặt món ăn là Trì Chiếu Ảnh thân thủ làm, này khối gà khối từ Trì Chiếu Ảnh thân thủ kẹp cho chính mình.

Dạ dày trung quay cuồng một cái chớp mắt, Úc Ly lại chưa từng biểu hiện ra ngoài, nàng trong mắt mang cười, làm như thập phần vui vẻ, đem dính hồng cay nước canh thịt gà bỏ vào trong miệng.

Nàng không có biểu hiện ra bất luận cái gì bài xích, như cũ duy trì đại tiểu thư dùng cơm khi ưu nhã thoả đáng.

Cảnh đẹp ý vui thật sự.

Thấy nàng thích, Trì Chiếu Ảnh cũng liền yên lòng.

Lần thứ hai lâm vào trầm mặc, đại tiểu thư hoài thực không nói ưu nhã, Trì Chiếu Ảnh cũng liền vừa lúc có thể trốn tránh cùng Úc Ly ở chung.

Nhưng Úc Ly không có làm này phân trầm mặc liên tục lâu lắm, nàng buông chén đũa, nhìn về phía trước mặt Omega.

"Lần trước hot search ta thấy."

"Triệt thật sự mau, cố bỉ bọn họ làm việc không tồi."

Trì Chiếu Ảnh không tỏ ý kiến, "Là như thế này, vất vả bọn họ."

"Đối với chuyện này A Trì có ý kiến gì không sao?" Úc Ly lại hỏi.

"Ta không thích, này không phải cái gì chuyện tốt." Trì Chiếu Ảnh đúng sự thật nói, không chỉ có là bởi vì nàng không thích Bùi tĩnh, cũng bởi vì, trước đây hạ thời kỳ, dựa hot search tới tăng lên nhiệt độ, đối với nàng chính bay lên sự nghiệp tới nói, vô cùng có khả năng hoàn toàn ngược lại.

Nàng không cần dựa danh khí đi kiếm lấy cái gì, nàng chỉ là muốn đạt được một cái muốn, thích hợp nhân vật.

Làm nàng eo thẳng tắp, chỉ là bởi vì nàng hiện tại có Úc Ly.

Nghĩ vậy một vụ, Trì Chiếu Ảnh không ngọn nguồn hoảng hốt một cái chớp mắt.

Chỉ là hiện tại, nàng có Úc Ly.

Úc Ly không biết Trì Chiếu Ảnh nội tâm suy nghĩ, nàng nhẹ nhàng bật cười, mắt đào hoa có liễm diễm quang hoa, "A Trì thấy được rõ ràng này thực hảo, hiện tại không thích hợp cùng người khác xào cp đi nhấc lên quan hệ, hình tượng thượng sẽ có điều chuyển biến."

"Huống chi, lần này nhiệt độ cũng không thấp, fan CP càng nhiều, đến lúc đó liền càng khó lại chuyển biến trở về."

Trì Chiếu Ảnh gật đầu, vạn phần nhận đồng Úc Ly nói.

"Kia A Trì chính mình đâu?" Úc Ly dừng một chút, lại nói.

Giọng nói của nàng như cũ nhu hoãn, lông mi khẽ run, một đôi mắt đào hoa, đưa tình ẩn tình, dường như trang muôn vàn nói không nên lời tình ý.

Trì Chiếu Ảnh đừng quá mục quang, "Ân?"

"Về xào cp, về cái kia... Bùi lão sư."

Quanh mình không khí thực tĩnh, tựa hồ có thể nghe thấy đại tiểu thư hô hấp nhợt nhạt chảy xuôi, về sau, Trì Chiếu Ảnh nghe thấy Úc Ly nói.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ