Chương 70 (H) Trì tiểu thư, buông tay

1K 30 1
                                    


- sẽ đem người đỉnh lên làm nga.

Này nói vũ mị thanh tuyến bỗng nhiên ở trong đầu vang lên, nàng nhớ tới Tạ Quỳnh Chi dấn thân vào nhập Úc Ly trong lòng ngực bộ dáng, thậm chí còn nhớ tới Tạ Quỳnh Chi tay xoa Úc Ly hạ bụng cảnh tượng.

Cùng với... Cái kia mềm mại bóng dáng, Úc Ly cái kia ôn nhu sườn mặt, còn có thanh thiển lại sủng nịch hồi ủng.

Răng tiêm đột nhiên khảm nhập cánh môi, trắng muốt nha, đỏ tươi môi, Trì Chiếu Ảnh cắn chặt môi dưới, át trụ chính mình quay cuồng nỗi lòng.

Là nàng sao? Tạ Quỳnh Chi? Vẫn là có khác Omega, cùng Úc Ly ở bên nhau, cùng Úc Ly thân mật ôm nhau, giao cổ tương hôn, làm biến người yêu gian sẽ làm sự, thậm chí ở Úc Ly trên cổ lưu lại dấu hôn.

Trách không được a, Úc Ly hôm nay áo trên khấu thành cao cổ, cái này áo sơmi bổn không cần toàn khấu thượng, vốn dĩ có thể càng tự nhiên một ít.

Trì Chiếu Ảnh uổng phí mở to mắt, hốc mắt nóng lên, bỗng nhiên có muốn khóc xúc động.

Nàng lặp lại nói cho chính mình, không có quan hệ, mặc dù Úc Ly lúc này có khác Omega, mặc dù nàng thành cao cao tại thượng không thể chạm đến tiểu Úc tổng, Úc thị người thừa kế, nhưng nàng như cũ là Úc Ly danh chính ngôn thuận thê tử, Úc Ly như cũ từng yêu chính mình.

Nàng không để bụng, chỉ cần nàng có thể ở Úc Ly bên người liền có thể.

Mà khi nàng rõ ràng mà đối diện này đó khi, vẫn là nhịn không được muốn khóc, nàng không nghĩ... Như vậy liền đại biểu cho, nàng ly Úc Ly càng thêm xa xôi.

Nàng sợ hãi lưu không được Úc Ly.

Trì Chiếu Ảnh không để bụng Úc Ly có người khác, nàng chỉ sợ Úc Ly rời đi, chỉ sợ sẽ không còn được gặp lại Úc Ly.

Đủ loại cảm xúc cuồn cuộn mà đến, hóa thành nước mắt liên tiếp lăn xuống, nàng dĩ vãng cũng không sẽ khóc, tổng tự xưng là cường đại, nhưng hiện tại nàng vướng bận Úc Ly, quá chú tâm ái Úc Ly, một chút gió thổi cỏ lay khiến cho nàng kinh hoảng không thôi.

Nàng sợ hãi a...

Trì Chiếu Ảnh cắn môi, nhịn không được nâng lên cánh tay run rẩy ôm chặt trên người Alpha.

"Úc Ly. . . Úc Ly..." Nàng cắn môi, gần như nức nở mà đi kêu trên người người tên gọi.

"Trì tiểu thư." Úc Ly động tác ngừng lại, tin tức tố cuồn cuộn lấp đầy mỗi một tấc không gian, đem Trì Chiếu Ảnh gắt gao khóa lại dưới thân.

Nhưng nàng thần sắc nhàn nhạt, đuôi mắt xuân tình kiều mị, biểu tình lại phá lệ lạnh nhạt.

"Buông tay."

Trên người người hô hấp ấm áp, thân hình mềm mại, tin tức tố cũng là phá lệ mê người ngon miệng bánh kem ngọt hương.

Nói ra nói lại mổ tâm dịch cốt, ở che kín tình dục hơi thở trong không gian, nhấc lên một trận lạnh thấu xương gió lạnh.

Không lưu tình chút nào mà xẻo ở Trì Chiếu Ảnh ngực.

Trì Chiếu Ảnh cười cười, hoàn toàn nhìn không ra có muốn khóc biểu tình, ngược lại là bị tình sự một tẩm, mang ra vài phần mị mềm ý nhị.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ