Chương 261 - 265 - Phiên ngoại [hoàn]

781 18 7
                                    

 Chương 261. "Tỷ phu" hơi H


"Vọng vân, đây là ngươi." Úc Ly đem lễ vật đưa qua, "Hy vọng ngươi có thể thích."

"Cảm, cảm ơn!" Đón trước mắt vị này Alpha tỷ tỷ xinh đẹp mặt mày, lại là lần đầu gặp mặt. . . Chân chính tỷ phu, hồi tưởng khởi hắn trước kia quấn lấy nhà mình tỷ tỷ nói những lời này đó, Trì Vọng Vân đỏ mặt đến không được, hắn mơ hồ một câu, đem lễ vật tiếp nhận tới.

"Ta hiện tại có thể hủy đi sao?" Ôm ấp đóng gói tinh mỹ hộp, Trì Vọng Vân rất là gấp không chờ nổi, hắn quay đầu hỏi bên cạnh người tỷ tỷ.

"Hỏi ta làm cái gì?" Trì Chiếu Ảnh chi thái dương, dù bận vẫn ung dung mà nhướng mày, hướng Trì Vọng Vân đưa mắt ra hiệu.

Trì Vọng Vân hồi quá vị tới, hắn nhìn phía trước mặt Úc Ly, cách một trương bàn bản khoảng cách, hắn đem vấn đề này một lần nữa hỏi một lần, rồi sau đó lại tạp trụ xác.

Hắn hẳn là kêu nàng cái gì đâu?

Kêu tên quá không lễ phép, kêu khác cũng không tốt lắm đâu, các nàng mới lần đầu tiên gặp mặt, chẳng lẽ muốn kêu tỷ phu?

Nhà mình này "Tỷ phu" cũng quá xinh đẹp.

Tú tú khí khí văn văn nhược nhược, trên người này bộ quần áo giá trị xa xỉ đi, đầy người quý tộc khí chất. . . Quả thực cùng chính mình là trên trời dưới đất hai cái thế giới người.

Vừa mới mở cửa thời điểm, trong viện kia một đoạn đường ngắn, hắn thậm chí sẽ lo lắng trong viện bùn hôi làm dơ nàng giày cùng ống quần.

Ánh trăng đều bất công, khoác ở trên người nàng ánh trăng giống như so người khác muốn nhu hòa trong vắt rất nhiều.

Mỗi một sợi tóc đều như vậy tinh xảo đâu. . .

Nàng vừa thơm vừa mềm, hoàn toàn nhìn không ra tới là cái Alpha.

Dĩ vãng hắn tổng bát quái tỷ tỷ đối tượng, cho rằng chính mình tương lai tỷ phu sẽ là một cái cường thế bá đạo cường đại Alpha, chỉ có thể là như vậy Alpha mới có thể xứng đôi nhà mình tỷ tỷ.

Đối mặt như vậy Alpha, hắn nói vậy là có thể thông thuận mà hô lên câu này tỷ phu.

Nhưng, nhưng. . . Cái này tiểu tỷ tỷ, quá đẹp quá ôn nhu.

Ô ô. Trì Vọng Vân cảm thấy thời gian bị kéo đến vô hạn trường, tựa hồ toàn bàn người đều đang đợi hắn nói xong câu đó, ở Úc Ly ôn nhu nhìn chăm chú hạ, hắn sinh ra muốn che mặt xúc động.

Thật là, so với chính mình thân là Omega thân sinh tỷ tỷ đều phải ôn nhu.

"Cùng đối a trì giống nhau, Vọng Vân gọi ta tỷ tỷ liền hảo." Úc Ly luôn là ôn hòa, khinh khinh nhu nhu một câu, đem treo ở xử tội trên đài Trì Vọng Vân thả xuống dưới.

Trì Vọng Vân hắc hắc bật cười, "Kia thành, Úc tỷ tỷ, ta hiện tại có thể mở ra nhìn xem sao?"

"Đương nhiên." Alpha một đôi mắt đào hoa cong đến phá lệ côi mỹ, nàng ôn nhu đáp ứng.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ