Chương 211 - 220

308 8 4
                                    

 Chương 211. Chỗ hổng


"Ta đáp ứng ngươi, ta cái gì đều đáp ứng ngươi." Úc Ly khóc đến thanh tuyến thay đổi điều, nàng ngửa đầu nhìn trước mắt Omega, "Ngươi không phải muốn ta sao? Ta đáp ứng ngươi, ta là của ngươi, vĩnh viễn đều là của ngươi."

"Không ly hôn cũng không đi, ta đều đáp ứng ngươi."

Nàng một bên khóc một bên nói.

"Yêu cầu lấy cái gì chứng minh sao?" Thấy Trì Chiếu Ảnh không đáp, Úc Ly đáy mắt hoảng loạn lại dày đặc rất nhiều.

Nàng lung tung mà lau lau nước mắt, tả hữu chung quanh một cái chớp mắt, tựa hồ ở tự hỏi phải dùng cái gì phương thức tới chứng minh nàng lời nói.

Trì Chiếu Ảnh giật mình tại chỗ, nàng không nghĩ tới sẽ đem Úc Ly bức thành như vậy.

Nàng chắc chắn Úc Ly đối chính mình thâm ái, cho nên nàng tất nhiên sẽ đáp ứng chính mình, nhưng không nghĩ tới... Úc Ly sẽ bị bức đến nước này.

Úc Ly cho chính mình ái... Xa so nàng có khả năng tưởng tượng đều phải sâu nặng rất nhiều.

"Không cần, Úc Ly, ngươi trước lên." Trì Chiếu Ảnh nói.

Thanh âm phóng thật sự nhẹ thực nhu, như là ở hống một cái lạc đường hài đồng.

Nàng một lần nữa duỗi tay, muốn đem Úc Ly nâng dậy tới.

Úc Ly lại độ tránh đi, nàng giơ tay đi giải quần áo của mình, mới vừa rồi bị ướt nhẹp vạt áo che kín nếp uốn, Úc Ly cởi bỏ áo trên hệ khấu.

Trì Chiếu Ảnh thấy nàng bởi vì bức thiết nỗi lòng mà run rẩy đầu ngón tay.

Theo nút thắt cởi bỏ, vải dệt tiệm tùng, trần trụi da thịt liền triển lộ ra tới.

Trì Chiếu Ảnh mí mắt vừa kéo, đầu lưỡi không tự giác mà dùng sức, chống lại hàm trên.

Đẩu giác khẩn trương.

—— Úc Ly ở chứng minh mới vừa rồi kia phiên lời nói chân thật tính.

Nàng có thể đem chính mình giao phó ra tới.

Thân thể của nàng, nàng người này, toàn bộ trần trụi, đều thuộc về chính mình.

Trì Chiếu Ảnh có chút hụt hẫng.

Nhưng nàng như cũ không nhả ra.

Trì Chiếu Ảnh không ra tiếng, Úc Ly động tác liền tiếp tục đi xuống, nàng nhấc lên áo trên vải dệt, vải dệt lướt qua, trần trụi vai liền hiển lộ ra tới, rồi sau đó là cánh tay, cuối cùng là eo bụng.

Úc Ly động tác không ngừng, nàng bỏ đi chính mình áo trên, tiếp theo muốn giải chính mình nội y.

"Thời gian không đủ." Úc Ly bối qua tay đi, một bên giải nội y khấu một bên nhìn Trì Chiếu Ảnh.

Nàng nói như vậy.

Môi hình run rẩy, biểu tình bức thiết rõ ràng có thể thấy được.

Nàng quá nóng nảy, cũng quá mức sợ hãi, sai tay rất nhiều thứ, nội y nút thắt như thế nào giải đều không giải được, thoạt nhìn càng thêm nhỏ yếu dễ khi dễ.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ