Nhìn nhau không nói gì.
Là Trì Chiếu Ảnh đầu vai chảy xuống sợi tóc đánh nát yên lặng.
Mới vừa rồi hôn môi khi không khí quá tốt đẹp, cho dù được đến Úc Ly như vậy trả lời, Trì Chiếu Ảnh lại không thấy ưu sầu.
Nàng chỉ là lẳng lặng nhìn Úc Ly, mặt mày giãn ra, mắt mang ôn nhu.
Omega ngũ quan thiên thâm thúy, lúc này sườn cõng ánh đèn, càng là trêu chọc tảng lớn bóng ma.
Nàng tĩnh tọa tại chỗ, sợi tóc đại bộ phận bị hợp lại đến một bên, đáp dừng ở trước ngực, có vẻ hơi trường một phân, nàng non nửa khuôn mặt bị che phúc, càng thêm một tia ôn nhu.
Lặng im trong ánh mắt, có đêm giống nhau bao dung.
"Ta đã biết." Tĩnh không lâu, nàng nhẹ nhàng bật cười, loát quá bên mái phát, buông xuống đừng ở nhĩ sau.
Không lý do vũ mị, cũng không thấy co quắp.
Úc Ly tựa hồ không có thiết tưởng quá Trì Chiếu Ảnh sẽ là như thế phản ứng, nàng giật mình tại chỗ, có vẻ có chút ngạc nhiên.
"Đại tiểu thư làm sao vậy?" Trì Chiếu Ảnh thấy nàng mặc không lên tiếng, thần sắc có chút khác thường, không cấm đặt câu hỏi.
"Trì tiểu thư như thế nào. . . ?"
"Ân?" Trì Chiếu Ảnh nhẹ nhàng nghiêng đầu.
"Ta là nói, ngươi không khóc sao? Nói như vậy tựa hồ rất kỳ quái, nhưng là ngươi. . ."
Ngươi như thế nào không trang?
Trì Chiếu Ảnh nghe ra Úc Ly tưởng lời nói.
Đến lúc này, Úc Ly vẫn là sợ nàng nan kham, liền chọc thủng nàng phương thức, đều như vậy chần chừ như vậy ôn hòa.
Nghĩ đến cũng là, trong khoảng thời gian này chính mình hành động xác thật không giống "Trì Chiếu Ảnh", Úc Ly sẽ cảm giác khác thường hết sức bình thường.
Trì Chiếu Ảnh cũng hoàn toàn không sẽ gửi hy vọng với Úc Ly như vậy rơi vào chính mình bẫy rập bẫy rập, các nàng lẫn nhau quá mức biết rõ đối phương làm người.
Tựa như nàng biết được Úc Ly tính tình mềm, lặp lại lợi dụng Úc Ly ôn nhu giống nhau.
Úc Ly tự nhiên cũng hiểu được nàng trời sinh tính cường thế, trăm triệu sẽ không bỏ dở nửa chừng, cả ngày khóc sướt mướt.
Trì Chiếu Ảnh không biết Úc Ly nhìn thấu chính mình vài phần làm bộ, bất quá này cũng hoàn toàn không quan trọng.
Nếu nói phía trước Úc Ly chỉ là suy đoán, nhưng đêm nay như thế cưỡng bách nàng, lại nhiều suy đoán cũng sẽ hóa thành chắc chắn.
Trì Chiếu Ảnh kỳ thật đã làm tốt chuẩn bị.
Chỉ là nàng không nghĩ tới. . .
Mặc dù biết được chính mình ở ngụy trang, ở yếu thế, ở dùng giả dối bộ dáng tới mưu hoạch nàng mềm lòng, Úc Ly lại vẫn là như vậy bao dung.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
General Fiction[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------