Nắng chiều thời gian.
Ánh nắng dần dần ẩn nấp, ngày xuân tươi đẹp phong cảnh cũng liễm hạ một chút, chỉ còn nắng chiều hoàng hôn thời điểm hơi lạnh.
Nhưng Trì Chiếu Ảnh tâm tình thực hảo.
Được đến trong nhà người đáp ứng, nàng đẩy ra tổng tài cửa văn phòng, nàng tiểu hoa hồng chính ngồi ngay ngắn đang ngồi vị sau.
— sườn hơi lớn lên trung tóc ngắn, khác — sườn đừng đến nhĩ sau, lộ ra trắng nõn xinh đẹp vành tai. Nhĩ hạ chuế toản liên là vẽ rồng điểm mắt một bút.
Sấn ra Úc đại tiểu thư trong xương cốt cao quý. Tinh xảo điển nhã, chỉ nhưng xa xem.
Thấy nàng vào cửa, Úc Ly ngước mắt nhìn nàng một cái, vẫn chưa nhiều làm tỏ vẻ.
Như cũ là quạnh quẽ bộ dáng. Như là trong nước hàn nguyệt.
Trì Chiếu Ảnh cũng không để ở trong lòng, nàng sớm đã làm tốt chuẩn bị đi nghênh đón Úc Ly đối chính mình sở hữu trừng phạt, huống chi, Úc Ly mỗi một cái bộ dáng, nàng đều ái đến không thể tự kềm chế.
Trong phòng lưu có một tia nhợt nhạt nước hoa vị, cam quýt điều, đuôi điều vô cùng tươi mát, chỉ cảm thấy vui vẻ thoải mái.
Trì Chiếu Ảnh híp híp mắt, đem này nước hoa vị cùng Tạ Quỳnh Chi đối thượng hào.
Nàng bổn hẳn là ngoan ngoãn ngồi ở một bên, chờ úc cao vội xong công tác, hỏi một chút kế tiếp an bài, rồi sau đó cùng nhau tan tầm.
Nhưng Trì Chiếu Ảnh mi đuôi một chọn, cất bước đi đến Úc Ly bên người, "Tiểu Úc tổng."
Nàng nhẹ giọng gọi trước mắt người. "Ân?" Úc Ly y l cũ nhìn màn hình, đưa vào — điều mệnh lệnh sau mới theo tiếng.
"Ta tưởng ngươi, hiện tại có thể ôm ngươi một cái sao? Trì Chiếu Ảnh không e dè mà mở miệng, trắng ra thản ngôn chính mình nhu cầu.
Nghe xong nàng lời nói, Úc Ly như cũ không có phản ứng, thanh lãnh mặt mày chưa từng có đa tình tự, nàng chỉ là lẳng lặng nhìn trên màn hình nội dung.
"Cũng không tất yếu. Úc Ly mở miệng, môi đỏ bán trương bán hợp gian, lạnh giọng cự tuyệt.
Nàng thờ ơ, thực rõ ràng là đem càng nhiều lực chú ý đặt ở màn hình công tác thượng, đối với Trì Chiếu Ảnh nói cũng chỉ là tùy ý trả lời.
Trì Chiếu Ảnh liền mặc kệ, nàng cúi người mà đi, vòng lấy Úc Ly vai cổ.
"Nhưng ta nhịn không được, tiểu Úc tổng." Nàng hàm chứa ý cười mở miệng, chui đầu vào Úc Ly cổ nhẹ cọ, "Rất nhớ ngươi.
Nhưng thật ra triệt thượng kiều.
Trì Chiếu Ảnh cực nhỏ làm nũng, ít nhất trước kia Trì Chiếu Ảnh cơ hồ sẽ không moi kiều, nhưng Úc Ly biết người này đích xác am hiểu chuyện này, luôn là một ánh mắt một câu xưng hô là có thể làm người mềm tâm thần nhậm nàng tác cầu. Hàng năm bao thí dụ như dĩ vãng nàng trốn tránh dĩ vãng cùng chính mình ở chung khi lấy cớ, lại có lẽ là dùng làm nũng phương thức tới làm chính mình làm một cái "Chân chính Alpha" nhiều không kể xiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
Fiksi Umum[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------