Chương 241. "Ta cũng sẽ không ăn ngươi" H
Giảm trọng quá trình so trong tưởng tượng gian nan nhiều.
Nhiều năm như vậy diễn nghệ kiếp sống, Trì Chiếu Ảnh không phải không trải qua quá muốn thay đổi hình thể thời kỳ.
Nhưng lần này điện ảnh yêu cầu thực hà khắc.
Nàng nguyên bản dáng người cũng không có nhiều ít giảm trọng không gian, ngày thường rèn luyện sớm bảo thể trọng ổn định xuống dưới, trong thời gian ngắn đại biên độ giảm trọng vốn là khó khăn pha cao.
Càng không cần phải nói, nàng đại tiểu thư, xinh đẹp tiểu hoa hồng, hành tẩu tiểu bánh kem luôn là ở không tự biết mà phát ra dụ hoặc.
Nàng thanh âm, ánh mắt của nàng, nàng hơi thở.
Đối với Trì Chiếu Ảnh mà nói, này khối tiểu bánh kem toàn thân đều tràn ngập: Ta ăn rất ngon.
Ăn một ngụm đi, liền ăn một ngụm.
Có tiểu ác ma ở nàng trong đầu lải nhải.
Nàng lại một lần đem chính mình buồn rầu nói cho Úc Ly nghe.
Úc Ly nhấp một chút môi, Trì Chiếu Ảnh thấy nàng đáy mắt lắc lư thanh lộ, nàng nghe thấy vị này ngượng ngùng đại tiểu thư đối chính mình nói: "Không cần giễu cợt ta nha."
Trong khoảng thời gian này ở chung tới nay, Úc Ly một mình tu luyện ra tới gai nhọn cùng uy áp một lần nữa thu hồi trong bụng, lột đi lãnh lệ da, nàng ở đối mặt Trì Chiếu Ảnh thời điểm, lại biến trở về cái kia mềm như bông thiếu nữ.
"Chính là thực thèm người nha."
Trì Chiếu Ảnh tiếp nhận Úc Ly nói, làn điệu cũng chưa biến, âm cuối giơ lên, kiều kiều mềm mại mà đáp lại.
Rất có trêu ghẹo Úc Ly hiềm nghi.
Úc Ly chớp một chút mắt, ngượng ngùng càng sâu.
"Là a trì giảm thực lâu lắm." Nàng đến gần nửa bước, dựa vào sô pha trước nghiêng đi chân ngồi xuống.
Phía dưới trải thảm, độ dày thoả đáng, xúc cảm ôn nhuận.
Úc Ly phủ ngồi xuống xuống dưới, đang muốn tiếp tục an ủi Trì Chiếu Ảnh khi, Bánh Nhân Đậu thấy ngồi xuống mommy thâm cảm thấy cơ hội, thịch thịch thịch mà triều Úc Ly trong lòng ngực hướng.
Miêu mễ mang theo quán tính đâm tiến trong lòng ngực, Úc Ly một nghẹn, đem Bánh Nhân Đậu hộ ở trong ngực.
Nàng ngước mắt nhìn Trì Chiếu Ảnh, "Chờ cái này điện ảnh chụp xong, chúng ta hảo hảo nghỉ ngơi."
Trì Chiếu Ảnh thăm quá thân mình, cánh tay chống ở sô pha bên cạnh, đầu vai bởi vậy tủng khởi, nàng tiếp được Úc Ly ánh mắt, thần sắc như cũ buồn bực, "Ta đói."
"Thật sự thực thèm, rất đói bụng."
Nàng lại ở làm nũng.
Úc Ly xem ở trong mắt, nhớ tới người này ngày thường tính tình cùng triển lộ ở đại chúng trong mắt hình tượng, thật lớn tương phản làm lúc này Trì Chiếu Ảnh đáng yêu đến phạm quy.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
General Fiction[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------