Đợi hồi lâu, lâu đến Trì Chiếu Ảnh cảm thấy chính mình đã cùng Úc Ly sinh trưởng ở bên nhau, đã mật không thể phân lại không thể bị tách ra khi, hoa huyệt kết bắt đầu biến mất.
Nàng nhăn nhăn mày.
Mới vừa rồi bị căng ra bị nhét đầy, Úc Ly thân thể một bộ phận mang theo nhiệt độ cơ thể cùng nhau gác ở hoa huyệt chỗ sâu trong, thỏa mãn cảm làm nàng phiêu phiêu dục tiên.
Vừa rồi có bao nhiêu thỏa mãn, kết biến mất thời điểm nàng liền có bao nhiêu không thói quen.
Nàng bất mãn mà hừ một tiếng, âm cuối triền miên tựa sương mù, tràn đầy làm nũng.
"Đừng kẹp."
Trải qua quá một lần đại khai đại hợp tính ái, Úc Ly tình nhiệt tiêu mất rất nhiều, thanh tuyến cũng quy về quạnh quẽ.
Côn thịt ở bên trong gác lâu lắm, huyệt thịt bó chặt ở cán thượng, những cái đó ướt dịch cũng dính trù vài phần, rút ra thời điểm rất là làm khó.
"Đau..."
Trì Chiếu Ảnh nhìn ra nàng thật cẩn thận, ánh mắt nhoáng lên gian, liền bắt đầu làm nũng kêu đau.
"Nhẹ điểm, tiểu Úc tổng."
Lúc này không phải ở Úc Ly suy nghĩ hỗn độn tình nhiệt kỳ, Trì Chiếu Ảnh xưng hô cũng đổi đến càng quy củ chút.
Không thể là dĩ vãng kêu như vậy nhiều năm đại tiểu thư, để tránh gợi lên những cái đó không thoải mái hồi ức; cũng không thể là Úc Ly tên, các nàng lúc này thân phận chênh lệch, đủ loại điều kiện chế ước, không phải do Trì Chiếu Ảnh như vậy thân mật mà gọi Úc Ly tên họ.
Nàng chỉ có thể đi kêu nàng tiểu Úc tổng.
Nhưng này xưng hô dừng ở Trì Chiếu Ảnh trong miệng, ôn ôn nhu nhu, tổng tựa hồ mang theo làm nũng, cư nhiên bị nàng kêu ra vài phần cấm kỵ ý vị.
Cũng là, rốt cuộc các nàng lúc này còn có hôn nhân gắn bó, lại có lấy thân thể vì tiền đề giao dịch, ở tình sự qua đi, như vậy từng tiếng mà kêu tiểu Úc tổng, tổng có chứa vài phần mạc danh tình thú ý vị.
Úc Ly chính chuyên chú với lui ly Trì Chiếu Ảnh thân mình, không có chú ý tới Trì Chiếu Ảnh suy nghĩ, càng không có nghe được tới Trì Chiếu Ảnh thanh tuyến ý cười.
"Tiểu úc luôn muốn ra tới?" Tiếp nhận rồi cái này xưng hô, Trì Chiếu Ảnh tâm tình tốt hơn không ít, nàng thanh tuyến càng thêm mị nhu, ghé vào Úc Ly đầu vai, cười khẽ hỏi.
Úc Ly cau mày, không có trả lời nàng, nàng đỡ côn thịt hệ rễ, thử tính mà ra bên ngoài trừu, nhưng mới vừa rồi đình trệ lâu lắm, Omega huyệt thịt gắt gao khóa lại cán thượng, tính cả đường đi chất lỏng cũng sền sệt rất nhiều, ngược lại trở dương vật trừu động.
"Thả lỏng điểm, làm ta ra tới." Úc Ly có vẻ có chút lạnh nhạt, nàng cúi đầu nhìn hạ thân bộ dáng, chỉ có thể thấy Omega nhu mỹ eo bụng.
"Hảo dính."
Áo mưa bọc tinh dịch, kề sát quy đầu, kêu nàng đặc biệt khó nhịn, vội vàng mà tưởng rút ra sát một sát.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
General Fiction[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------