Chương 34 Ngươi phải hảo hảo cảm thụ

271 10 0
                                    


Trì Chiếu Ảnh ngoan hạ tâm, không hướng đi Úc Ly giải thích.

Nàng biết Úc Ly không phải sẽ truy vấn tính tình.

Từ Úc Ly muốn nói lại thôi, nàng biết ngày đó Trì Vọng Vân nói chung quy là bị nghe thấy được.

Như vậy cũng hảo.

Như vậy cũng hảo, nàng đối chính mình nói.

Này đó che dấu ở lá khô hạ bí mật, cuối cùng sẽ lên men thành hư thối chiểu trì. Có thể làm Úc Ly bất an, làm nàng thất vọng, như vậy không hề vui mừng chính mình.

Thực hảo, đây là chính mình muốn, Trì Chiếu Ảnh tưởng.

Sớm muộn gì đều sẽ rời đi, không bằng đoạn cái sạch sẽ, cũng tốt hơn làm Úc Ly nhớ chính mình, ở quãng đời còn lại âm thầm dây dưa.

Như vậy, chính mình liền sẽ không trở thành Bùi Tĩnh nhược điểm, cũng không phải là úc đại tiểu thư uy hiếp.

————————————————

Trì Chiếu Ảnh trở lại tàng lộ uyển ngày đó, ngoài dự đoán mà ở trong phòng gặp được Úc Ly.

Không có bật đèn, trong phòng đen nhánh một mảnh, chỉ còn ngoài cửa sổ lậu tiến vào một chút tinh quang mảnh vụn, dừng ở dương cầm bên rìa, lưu quá một đạo lưu quang.

Đại tiểu thư ngồi ở trên giường, chỉ có thể mờ mờ ảo ảo nhìn thấy nàng hình dáng.

Trì Chiếu Ảnh đứng ở cửa, tâm loạn một cái chớp mắt.

Nàng giơ tay sờ đến ven tường chốt mở, ánh đèn ở trong nháy mắt đôi đầy phòng, đồng thời cũng ánh sáng thiếu nữ mặt.

Úc Ly ôm đầu gối, dán giường giác ven tường, sườn mặt hình dáng thanh lệ tinh xảo, xinh đẹp đến chọc người kinh hãi. Nàng không nói một lời, an tĩnh lại tịch liêu, giống sâu xa bỉ phương vườn hoa, một gốc cây xinh đẹp tiểu hoa hồng.

Nàng vây quanh một phen đàn violon, duy trì như vậy tư thế, cũng chưa hề đụng tới.

Không cười ý doanh doanh câu kia ngươi đã trở lại, thậm chí không có nghiêng đầu xem chính mình liếc mắt một cái, Trì Chiếu Ảnh nhẹ nhàng nhấp một chút môi.

"Đại tiểu thư." Trì Chiếu Ảnh không xa không gần mà gọi một tiếng.

Nàng buông trong tay bao, duỗi tay cởi bỏ áo khoác, treo ở trí trên giá áo.

"Ân." Úc Ly nhẹ nhàng lên tiếng.

Trì Chiếu Ảnh không lên tiếng nữa, nàng chậm rì rì mà cởi ra quần áo, cũng không kiêng dè trước mặt người, lấy một kiện ở nhà phục thay.

Nàng không đi hỏi Úc Ly như thế nào lại đây, rốt cuộc các nàng kỳ thật đã có vài thiên không có liên hệ, Úc Ly đại để cũng không biết nàng sẽ ở hôm nay hồi trình.

Không đi nói chuyện với nhau, không đi tìm kiếm, liền sẽ không có càng thân mật giao hòa.

"A trì." Vừa mới đổi xong quần áo, còn không có chải vuốt lại nếp uốn, liền nghe Úc Ly gọi nàng.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ