Này kịch bản còn không có hoàn thiện, rất nhiều chi tiết đều không có phóng đi lên.
Trì Chiếu Ảnh đệ nhất biến xem đến có chút mờ mịt, đoàn đội người ta nói kịch bản còn sẽ tiếp tục giao cho chuyên nghiệp biên kịch hoàn thiện, nhưng đại thể chính là như vậy cái đi hướng.
Trì Chiếu Ảnh lại nhìn nhiều mấy lần, bừng tỉnh gian, nàng bỗng nhiên ý thức được, có lẽ từ đầu tới đuôi, căn bản là không có gì tiểu quả phụ.
Cũng không có gì bên hồ tương ngộ.
Từ đầu tới đuôi, chỉ có chân thọt bác sĩ một người, hoặc là có thể nói... Tiểu quả phụ chính là Doãn bác sĩ.
Kia Doãn bác sĩ... Lại là ai đâu?
Cái này đáp án, có lẽ kịch bản tên, chờ phong.
Ta đang đợi phong, chờ nguyệt, cũng chờ ngươi.
Doãn bác sĩ thân là một cái Omega, lại làm bộ Alpha thầy lang, ở không người nhận thức nàng nông thôn một mình sinh sống nhiều năm như vậy.
Mà người thành phố đến mang đi chưa bao giờ là tiểu quả phụ, là Doãn bác sĩ.
Trì Chiếu Ảnh sờ đến đại thể chuyện xưa hình dáng, mài giũa hảo là cực dễ dàng đoạt giải loại hình. Úc Ly có tâm, đem chuyện xưa dừng hình ảnh ở 90 niên đại ở nông thôn, thậm chí cho bác sĩ đến từ thành thị bối cảnh, giao cho xuất thân ở nông thôn lại tự mang quý khí Trì Chiếu Ảnh lại thích hợp bất quá.
Lại giao cho hảo biên kịch, hảo đạo diễn, quả thực có thể nói là đem con đường phô bình, liền vì thành tựu một cái Trì Chiếu Ảnh.
Mặc dù Trì Chiếu Ảnh còn không có thấy thành phẩm, nàng lại có thể cảm nhận được trong đó Úc Ly tâm ý.
Chờ đến notebook ngược sáng tự động trở tối, rồi sau đó tức bình giấc ngủ, Trì Chiếu Ảnh chậm rãi rũ xuống mắt, Úc Ly... Nàng đáng giá sao?
Chính mình đáng giá Úc Ly như thế sao?
Nhưng là cái này kịch bản, nàng xác thực thích, vai chính trải qua vài lần chuyển biến đều có thể khai quật không ít tin tức, tin tưởng hoàn thiện sau thành phẩm câu chuyện này sẽ càng thêm xuất sắc.
Nàng dựa vào đầu giường chỗ tựa lưng thượng, bỗng dưng hiện lên khởi một cái hình ảnh, ở sơn thanh thủy lục trong hoàn cảnh, một cổ thanh phong phất quá, ấn toái hoa làn váy liền theo gió giơ lên.
Nghĩ đến, a Doãn đang đợi người kia, sớm đã hóa thành gió nhẹ đi xa, từ đây mỗi một trận phất quá nàng toái váy hoa bãi phong, đều là người nọ ôn nhu hoàn ủng.
Ta đang đợi phong, cũng đang đợi ngươi.
Cho nên mới sẽ có quan hệ với Alpha cùng Omega thân phận biến chuyển, a Doãn có lẽ là, đem chính mình sống thành người kia bộ dáng.
Rồi sau đó "Gặp được" cái kia ăn mặc toái váy hoa cô nương.
Kỳ thật từng màn màn ảnh đều có dấu vết để lại, là trước sau mười năm thời gian giao ánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
General Fiction[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------