Thức ăn nhanh quả nhiên đưa thật sự mau.
Các nàng đề tài còn không có mở ra, lấy cơm tin tức liền đưa đạt.
Dụ Lưu chớp chớp mắt, nàng đứng dậy, "Ta đi trước lấy cơm, trở về chúng ta vừa ăn vừa nói ha!"
Trì Chiếu Ảnh còn chưa nói ra kia một câu cùng đi, Dụ Lưu đã lưu loát xoay người, vòng qua chỗ rẽ đi hướng quầy bar.
Điểm đến đảo cũng không nhiều lắm, Trì Chiếu Ảnh đánh mất lấy cơm ý tưởng, nếu là bị nhận ra đến mang tới phiền toái thì mất nhiều hơn được.
Dụ Lưu bưng mâm đồ ăn đi trở về tới, đón ánh đèn cùng một bên hoàng hôn chiều hôm, mặt mày bị sấn đến càng thêm xinh đẹp, hoàn toàn là vô ưu vô lự sinh viên bộ dáng.
Trì Chiếu Ảnh không có thâm nhập hiểu biết quá trị liệu sư cái này chức nghiệp, lúc này nhìn Dụ Lưu, vẫn là nhịn không được sẽ kinh ngạc, nàng nhìn như vậy tuổi trẻ, đã có thể chữa khỏi mọi người tuyến thể, thậm chí có thể cứu lại mọi người sinh hoạt cứu trị mọi người sinh mệnh...
Rất lợi hại, thực thần thánh, làm nàng tự đáy lòng khâm phục.
Càng không cần phải nói, cái này chức nghiệp cũng không lớn chúng, hiện tại như cũ có rất nhiều người nhóm không hiểu biết bọn họ công tác phương thức.
Mọi người nhắc tới tuyến thể, tổng hội nghĩ đến tinh thần lực tin tức tố, tiến tới nghĩ đến động dục, rồi sau đó nghĩ đến sinh thực khí, tiến tới chính là tính giao, tưởng tượng đến tính giao, bọn họ tư duy liền rộng khắp rất nhiều.
Bởi vậy, đề cập tuyến thể trị liệu sư, tổng hội làm người hướng này đó phương hướng liên tưởng, rồi sau đó tự cho là hiểu được mà cười mà không nói.
Thả bất luận nàng hiểu biết Úc Ly, cũng biết được thân là trị liệu sư Dụ Lưu nghiêm túc phụ trách, càng không cần phải nói, liền Úc Ly như vậy tình huống, mặc dù đúng như một ít người nhận tri như vậy thân mật tiếp xúc, kỳ thật cũng không gì đáng trách.
Như vậy yếu ớt Úc Ly, nếu không trị liệu tuyến thể, có lẽ thật sự sẽ có cái gì ngoài ý muốn.
Như vậy nghĩ đến, nàng vẫn luôn không có thể hảo hảo cảm ơn trước mắt trị liệu sư tiểu thư.
Nếu không có nàng... Cũng không biết chính mình còn có thể hay không cùng Úc Ly gặp lại, một khi nghĩ đến này khả năng, Trì Chiếu Ảnh liền nhịn không được trái tim co rụt lại.
"Tưởng cái gì nột?" Dụ Lưu đột nhiên ra tiếng, đánh gãy Trì Chiếu Ảnh suy nghĩ.
"Không có gì." Trì Chiếu Ảnh ngẩng đầu vừa thấy, trước mắt Omega chính ngậm một cây khoai điều, mồm miệng hàm hồ, ngũ quan kiều mị, mang theo tươi đẹp ý cười vọng lại đây. Nàng mở miệng nói, "Ta là suy nghĩ, Dụ tiểu thư công tác thực vất vả đi?"
"A... Như thế nào lâu như vậy còn khách khí như vậy mà kêu ta nha? Kêu tên của ta liền được rồi, lại không được, ngươi cùng ta trị liệu người bệnh giống nhau, kêu ta dụ bác sĩ, thế nào?" Dụ Lưu nuốt xuống trong miệng nửa căn khoai điều, lại cầm dư lại nửa căn đi chấm tương, nàng cười tủm tỉm mà trêu chọc nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
Ficción General[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------