Chương 166. Lại một cái tình nhiệt kỳ (H) (đã sữa)

271 5 0
                                    


Úc Ly ở mấy ngày viện.

May mà không có trở ngại, tu dưỡng lúc sau liền khôi phục lại.

"Úc Ly hôm nay cảm giác thế nào?" Trì Chiếu Ảnh một bên hỏi, một bên cúi người, muốn thay nàng khấu đai an toàn.

"Không có việc gì." Úc Ly nhẹ giọng đáp, "Ta chính mình tới liền hảo."

Nàng nghiêng đi thân mình, tránh đi Trì Chiếu Ảnh đụng vào, duỗi tay khấu thượng đai an toàn.

Úc Ly phản ứng có chút lãnh đạm, chính nhìn phía một khác sườn cửa sổ xe, chỉ có thể thấy nàng non nửa trương sườn mặt, cằm hình dáng có vẻ phá lệ tự phụ, thanh lãnh đến bất cận nhân tình.

Trì Chiếu Ảnh mi đuôi run lên, lại không cách nào biết được Úc Ly lãnh đạm từ đâu mà đến.

Có lẽ là sinh bệnh mới vừa khôi phục, trạng thái không tốt, nàng như vậy nói cho chính mình.

Dọc theo đường đi Úc Ly cũng không có gì lời nói, chỉ an an tĩnh tĩnh mà dựa vào cửa sổ xe nhắm mắt dưỡng thần, thấy nàng như vậy, Trì Chiếu Ảnh đau lòng rất nhiều, cũng không hảo ra tiếng quấy rầy.

Thẳng đến về nhà, đổi quá quần áo sau, Úc Ly đỡ phòng ngủ khung cửa, thần sắc mông lung khó phân biệt, nàng đối Trì Chiếu Ảnh nói, "Ta đi trước nghỉ ngơi, a trì vội chính mình liền hảo."

"Hảo." Trì Chiếu Ảnh gật đầu, "Có việc nhớ rõ kêu ta."

"Ân." Úc Ly nghiêng người đáp, rồi sau đó đóng cửa.

Hoàn toàn lâm vào yên lặng.

Trì Chiếu Ảnh nhìn nhắm chặt cửa phòng, tại chỗ đứng đó một lúc lâu, nàng cảm nhận được hơi lạnh gió thu, nghe thấy bức màn hơi phất tác tác thanh, nàng tựa hồ còn nghe thấy... Sông băng ngưng kết tiếng vang.

Trì Chiếu Ảnh nhớ tới mấy ngày nay ở bệnh viện, nàng cùng Úc Ly liêu quá ngày ấy cùng Dụ Lưu theo như lời đề tài, Úc Ly vẫn luôn đều biết thân thể của mình tình huống, nhưng nàng biểu hiện như cũ lãnh đạm, tựa hồ cũng không để ý thân thể như vậy suy yếu nguyên nhân, cũng hoàn toàn không để ý tương lai rốt cuộc có thể hay không khôi phục.

Xinh đẹp tiểu hoa hồng chỉ là nhìn ngoài cửa sổ, thần sắc thanh lãnh.

Tố bạch một trương môi, ít ỏi không nói gì.

. . .

Quan hệ bỗng nhiên bị đánh hồi nguyên điểm.

Trì Chiếu Ảnh nắm chặt đầu ngón tay, mạc danh hoảng hốt thật sự.

Nàng ý thức được, phía trước ở chung khi như vậy thích ý tự nhiên, chỉ là bởi vì Úc Ly vẫn luôn ở thoái nhượng. Nàng nhìn như cường thế, chiếm cứ chủ động, dường như đem khống sở hữu tiết tấu, áp chế Úc Ly hết thảy, làm nàng đi bước một đi vào chính mình bẫy rập.

Phàm là Úc Ly muốn đánh vỡ hiện giờ cục diện, nàng muốn trốn tránh vẫn là muốn kháng cự, muốn dùng như vậy lãnh đạm bộ dáng tới đi xong trong khoảng thời gian này, vẫn là muốn rời xa chính mình cái này cướp đoạt nàng tự do Omega đều có thể.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ