Chương 143. "Tỷ tỷ chờ không kịp" H

473 8 0
                                    


Trì Chiếu Ảnh không hề nghĩ ngợi, liền theo Úc Ly nói đồng ý.

Nàng quá đáng yêu.

Như vậy ôn nhu đại tiểu thư, như vậy cường thế Alpha, đối mặt gấp cần phóng thích dục vọng, vẫn là sẽ ôn thanh tế ngữ mà dò hỏi chính mình.

Giống một cái ngoan ngoãn đến chọc người đau lòng tiểu nữ hài.

"Có thể, có thể bắn..."

"Bắn tới bên trong liền hảo, rót mãn ta, uy no ta."

Hỗn loạn thanh thanh thở dốc, Trì Chiếu Ảnh nói.

Mới vừa rồi "Trì tỷ tỷ" ba cái tự lực sát thương quá lớn, lúc này Trì Chiếu Ảnh lời này uy lực cũng không nhường một tấc, giọng nói còn chưa lạc, liền nghênh đón một lần hữu lực phun ra.

Nàng còn không có từ cao trào khuây khoả bình phục, huyệt thịt còn đang run rẩy, không ngừng mà tễ chảy ra hoa dịch, Alpha tinh dịch đã bắn vào.

Dính trù, nóng bỏng, anh dũng hữu lực, từ quy đầu bắn ra, cọ rửa tiến khoang sinh sản.

"Tê..." Trì Chiếu Ảnh đi theo run lên.

Bị Alpha như vậy kịch liệt bắn tinh kích thích ra lại một lần cao trào.

"Thật nhiều... Đại tiểu thư, bắn thật nhiều."

"A trì..." Bắn tinh còn ở liên tục, côn thịt thâm khảm ở Omega trong thân thể, Úc Ly cũng chỉ có thể duy trì đồng dạng tư thế, nàng khống chế được chính mình eo hông, côn thịt ở Trì Chiếu Ảnh trong cơ thể nhảy dựng nhảy dựng mà trừu động, cổ bắn ra đặc sệt tinh dịch.

Phóng thích khoái cảm quá mức sảng khoái, nàng gần như thở dài mà thấp thở gấp, đối mặt Trì Chiếu Ảnh như vậy lộ liễu nói, bị khiêu khích ra tới tâm huyết xúc động cũng làm lạnh đi xuống.

Trì Chiếu Ảnh nghe thấy Úc Ly lại đổi quá một cái xưng hô, nhuyễn thanh mềm giọng mà từ Alpha trong miệng nói ra, cùng nhiệt khí cùng nhau lọt vào chính mình lỗ tai, chợt thấy bất mãn.

"Không đúng, đại tiểu thư gọi sai."

"Kêu tỷ tỷ."

Nàng tay trái trượt xuống, xẹt qua Úc Ly bên cạnh người hình dáng, rồi sau đó đáp ở Úc Ly mông sườn, nhẹ nhàng vỗ vỗ.

—— hàm mang theo trừng phạt ý vị hành động.

Nói thật ra, ở Úc Ly trước mặt, Trì Chiếu Ảnh trước nay không cảm thấy chính mình giống cái tỷ tỷ, nhưng ở tình sự, nàng chính là muốn nghe Úc Ly như vậy kêu chính mình...

Xem Úc Ly đuôi mắt phúc mắt đỏ quang mang ướt mà kêu chính mình, nghe giọng nói của nàng mềm nhẹ phảng phất thẹn thùng mà kêu chính mình.

Như vậy vừa động Úc Ly, tựa hồ kích thích tới rồi nàng, trong cơ thể côn thịt cũng trở nên càng thêm kích động, cổ động lại đỉnh đỉnh, bắn ra một đại cổ.

Trì Chiếu Ảnh đuôi mắt run rẩy, ánh mắt mê ly vài phần.

"Ân... Tỷ tỷ, Trì tỷ tỷ..." Bị kịch liệt khoái cảm kích thích, Úc Ly trước sau như một mà ngoan, Trì Chiếu Ảnh nói cái gì, đó chính là cái gì, nàng vô ý thức mà kêu ra cái này xưng hô, "Tỷ tỷ, quá nhiều sao?"

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ