Chương 63 Ngươi làm vạn vật rực rỡ

496 15 1
                                    

 Chương 63 ngươi làm vạn vật rực rỡ

Mấy ngày kế tiếp, Trì Chiếu Ảnh trạng thái đều có điểm không xong.

Cùng Úc Tri Xuân nhợt nhạt vài câu nói chuyện, tựa hồ hao phí nàng hơn phân nửa tâm lực.

Trì Chiếu Ảnh quyết định đem chuyện này đặt ở sau đầu, vô luận như thế nào, nàng đều sẽ không ở giấy thỏa thuận ly hôn ký xuống tên của mình.

Nàng click mở Úc Ly siêu thoại.

Từ Úc Ly xảy ra chuyện lúc sau, những cái đó các fan đã không rời không bỏ mà chờ đợi đã nhiều năm, lúc này siêu thoại bên trong còn có người đánh tạp.

# đại tiểu thư hôm nay khang phục hiện thân sao #

Có người phát ra Úc Ly ảnh chụp cùng video, cũng có người ngày qua ngày về phía Úc Ly thổ lộ, muôn vàn nhiệt tình đều bị đặt ở nho nhỏ quảng trường.

Trì Chiếu Ảnh một cái một cái lật qua đi, nghĩ có nhiều người như vậy nhớ Úc Ly, có nhiều người như vậy còn nhớ rõ Úc Ly hảo, nàng tao loạn nỗi lòng dần dần bình phục xuống dưới.

Ánh mắt có chưa từng ý thức được ôn nhu, Trì Chiếu Ảnh chính xoát Úc Ly một cái phỏng vấn video, rời khỏi truyền phát tin giao diện sau, thật khi động thái sớm đã xuất hiện một đống tân lên tiếng.

Có một cái Weibo bị điên cuồng chuyển phát điểm tán, nhiệt độ mắt thường có thể thấy được mà bò lên, thực mau liền thăng đến quảng trường điều thứ nhất.

Úc Ly:

"Đại gia hảo, mấy ngày nay ta vẫn luôn ở dưỡng thương, hơn nữa một ít vô pháp nói rõ nguyên nhân, lâu như vậy mới cùng đại gia gặp mặt, làm đại gia lo lắng lâu như vậy là ta khuyết điểm.

Hiện giờ thân thể đã mất trở ngại, nhưng bởi vì thương chỗ làm ta vô pháp giống dĩ vãng như vậy diễn tấu âm nhạc, không thể ở diễn tấu hội thượng tương kiến, cô phụ đại gia thích, vạn phần xin lỗi.

Sắp tới sẽ khai một cái phát sóng trực tiếp, đáp lại một ít vấn đề, cũng làm đại gia có thể thấy thân thể của ta trạng huống, có thể không cần lại vì ta lo lắng nga."

Thật khi Weibo thượng không ngừng có chuyển phát trên đỉnh tới ——

"A a a a! Ta thấy cái gì? ! Là thật sự đại tiểu thư! ! ! / bạo khóc / "

"Không quan hệ không quan hệ! Không cần phải nói xin lỗi, ngươi không có làm sai cái gì, ngươi không có việc gì liền hảo!"

"Đại tiểu thư đại tiểu thư, khi nào khai? Là internet phát sóng trực tiếp đúng không, ô ô đại tiểu thư không có việc gì liền hảo, ta rốt cuộc có thể yên tâm."

Trì Chiếu Ảnh có chút đờ đẫn.

Nàng không phải không có nghĩ tới Úc Ly còn sống khả năng tính, nhưng kia quá mức ly kỳ, quá mức lý tưởng hóa, làm nàng cảm thấy hết thảy đều chỉ là chính mình hy vọng xa vời.

Cuối cùng đều sẽ vứt cho nàng tuyệt vọng kết quả.

Nhưng lúc này nhìn Úc Ly Weibo thượng sở mang theo chứng thực tiêu chí, nhìn kia từng câu lên tiếng, nhìn các võng hữu phấn chấn không thôi chuyển phát, nàng suy nghĩ bỗng nhiên ngừng bãi.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ