Chương 7 hot search

554 18 1
                                    


Trì Chiếu Ảnh cuối cùng cũng không có thể duy trì nàng trấn định tự nhiên biểu tượng.

Cũng không bỏ được lại đi yêu cầu đại tiểu thư cái gì, nàng nhíu chặt mi, vô cùng chuyên tâm sa vào, ở úc Ly thượng càng thêm nhanh chóng mà ra vào.

"Tỷ tỷ, ngô... Hừ ân, A Trì, chậm một chút..."

"Sắp. . . Sắp không được rồi..."

Úc Ly gắt gao ôm dưới thân thảm, theo Trì Chiếu Ảnh va chạm mà hoặc nhẹ hoặc trọng địa rên rỉ.

Mềm nhẹ, hơi khàn, liêu nhân.

Tiểu bánh kem đã hóa đầy cõi lòng.

Bơ từ từ, ngọt hương tùy ý.

Trì Chiếu Ảnh nhịn không được cúi đầu để sát vào, lại hôn lên Úc Ly cổ, nàng dò ra đầu lưỡi, cực độ sắc tình mà liếm thượng Úc Ly da thịt.

Chấm lấy những cái đó dính đầy ngôi sao mồ hôi.

"Ngô. . . A Trì." Úc Ly ngưỡng ngửa đầu, bị như vậy thân mật hành động làm cho có chút không thể nào phản ứng.

Trì Chiếu Ảnh liền tư thế này, lại giơ tay qua đi xoa Úc Ly trước ngực, Alpha thiếu nữ thiên gầy, ngực nhũ dừng ở lòng bàn tay có chút đơn bạc, Trì Chiếu Ảnh không cấm nhiều sờ soạng vài lần.

Nàng vỗ về chơi đùa Úc Ly đầu vú, càng là nhanh hơn động tác, đảo nở hoa hành, phá đi nụ hoa, làm cánh hoa bị đảo ra chất lỏng.

Đầm đìa tí tách.

Một bên di động chấn động một chút, đã bởi vì không điện tự động tắt máy, quang mang lập loè gian, Trì Chiếu Ảnh cánh tay run lên, thở dốc liền dừng ở Úc Ly bên tai.

Nàng dùng sức đỉnh hai hạ, Úc Ly bởi vậy bị vứt thượng cao trào.

Vài tiếng mềm sa thở dốc tầng tầng lớp lớp, chương hiển Alpha khó nhịn tình triều, Úc Ly thấp khóc, nước mắt cùng hoa dịch cùng tứ lưu.

Rồi sau đó đó là hỗn độn, dài dòng hô hấp tương triền.

"Đại tiểu thư." Trì Chiếu Ảnh đánh vỡ xong việc sau an tĩnh.

"Kêu tên." Úc Ly hơi thở không đều, như cũ thập phần thở hổn hển, nàng dừng một chút, nói.

"Úc... Đại tiểu thư." Trì Chiếu Ảnh há miệng thở dốc, như cũ không có thể như Úc Ly mong muốn.

Úc Ly tên ở nàng trong lòng lăn một chuyến, như là bọc mãn bơ tiểu bánh kem, quay cuồng quá một vòng lại một vòng, cuối cùng rơi vào nàng đáy lòng.

Nàng lại chỉ có thể trơ mắt nhìn, không dám duỗi tay đi vớt.

"..." Úc Ly cằm cọ cọ khăn trải giường, không lại lên tiếng.

"Ngày mai khi nào đi." Trì Chiếu Ảnh liếm liếm khô cạn môi, hỏi.

"Buổi sáng 11 giờ."

Có một sợi không tha giống hàm trúc chi thủy, trong trẻo sâu thẳm mà xẹt qua trái tim.

Trì Chiếu Ảnh lông mi run lên, thói quen tính mà đem này phân bởi vì Úc Ly dựng lên cảm xúc giấu đi.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ