Hạ sơ, thời tiết dần dần chuyển nhiệt.
Trì Chiếu Ảnh hôm nay tâm tình thực hảo, đầy cõi lòng chờ mong, nàng trước sau như một mà ở công tác khoảng cách đi cùng Úc Ly phát tin tức, lấy cầu có thể được đến Úc Ly đáp lại.
Vừa mới thông cáo kết thúc khi, Úc Ly cho nàng một cái hồi phục.
Úc Ly: 【 ta hôm nay trở về, tương đối muốn ăn măng tây. 】
Đây là Úc Ly lần thứ hai mở miệng thuyết minh nàng muốn ăn cái gì.
Lần đầu tiên là hồng đồ ăn rêu.
Bỗng dưng nhớ lại mấy năm trước cái kia tin tức, chỉ là hồng đồ ăn rêu này ba chữ liền Trì Chiếu Ảnh trong lòng hoảng hốt, vài lần hô hấp lúc sau, lại quy về bình tĩnh.
Úc Ly hiện tại hảo hảo, này liền thực hảo.
Chờ nàng xách theo liệu lý nguyên liệu nấu ăn đẩy ra cửa phòng khi, ánh vào mi mắt chính là giao điệp ở bên nhau hai người.
Một cái thân hình kiều nhu Omega, chính khóa ngồi ở Úc Ly trên đùi, eo bụng toàn mềm dựa vào nàng trong lòng ngực.
Cực kỳ thân mật tự nhiên tư thế.
Thời gian tựa hồ tại đây một khắc yên lặng.
Nàng mới vừa có nhiều vui mừng, có bao nhiêu chờ mong lần này gặp nhau, lúc này liền có bao nhiêu bi hận.
Quá nhiều cảm xúc đồng loạt cuồn cuộn, trong khoảnh khắc nhấc lên cự đào, Trì Chiếu Ảnh đứng ở tại chỗ, nắm trong tay túi mua hàng tay đề chỗ, một chút một chút mà, nắm lấy đầu ngón tay.
Nàng kiệt lực duy trì chính mình thể diện.
Omega như cũ ngồi ở Úc Ly trên đùi, dựa vào Úc Ly trong lòng ngực, cực kỳ thân mật mà ôm.
Úc Ly chính một tay cầm di động, vì phương tiện nữ hài động tác, thậm chí cố tình đem cánh tay nâng lên chút, ngay cả này sủng nịch bộ dáng, cũng tới phá lệ tự nhiên.
Nữ hài chính lướt qua Úc Ly bả vai, thò tay trêu đùa sô pha chỗ tựa lưng thượng Bánh Nhân Đậu, ngay cả Bánh Nhân Đậu. . .
Ngay cả Bánh Nhân Đậu nhìn thấy nàng cũng thập phần vui mừng, xanh thẳm đôi mắt mở tròn trịa, khẽ nhếch miệng tới cùng nàng chọc cười.
Hoàn toàn không phải đối mặt chính mình bãi đao mắt nhe răng hà hơi bộ dáng.
Trì Chiếu Ảnh giữa mày run lên.
Omega tự Úc Ly trong lòng ngực thân khai thân mình, thân hình liền giãn ra, mềm mại váy áo, mềm mại eo bụng.
Một chút một chút cùng ngày đó phát sóng trực tiếp chưa lộ diện nữ hài trọng điệp ở một chỗ, Trì Chiếu Ảnh sớm đã xác định, cái này có thể làm Úc Ly như vậy thân mật tự nhiên ở chung Omega, cũng không phải Tạ Quỳnh Chi, đại để chính là lần trước phát sóng trực tiếp cái kia Dụ tiểu thư.
Nàng cũng không cho rằng đây là cùng Úc Ly có huyết thống thân thích quan hệ người nào đó, Trì Chiếu Ảnh biết Úc Ly tính tình, đại tiểu thư lãnh đạm xa cách, không mừng người khác đụng vào, mặc dù là đối đãi thân nhân, cũng trăm triệu sẽ không cho phép nàng dựa vào trong lòng ngực như vậy làm nũng.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
General Fiction[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------