Chương 29 nhát gan

101 5 0
                                    

Cùng phụ thân dong dài bất đồng, mẫu thân là cái lời nói không nhiều lắm người, nhưng trời sinh mang theo một cổ tử trang nghiêm cảm, nói chuyện làm việc luôn là không dung người ngỗ nghịch dường như.

Ở Trì Chiếu Ảnh trong trí nhớ, mẫu thân lạnh một khuôn mặt bộ dáng, dọa đã khóc rất rất nhiều tiểu hài tử.

Nhưng hiểu biết mẫu thân người đều sẽ biết, nàng biểu tình xú, thanh tuyến lãnh, kỳ thật thực hảo ở chung.

Mẫu thân là cái trầm mặc Alpha, song thân sớm mà liền đi, lưu lại tuổi nhỏ nàng một người, cũng may nàng chịu được khổ, cũng không sợ hãi sinh hoạt gian khổ.

Nghe phụ thân nói, hắn cùng mẫu thân rất sớm liền quen biết, bởi vì là cô nhi quan hệ, trong thôn người tổng hội giúp đỡ nàng, trong đó vưu thuộc nhà hắn nhiều nhất.

Dần dà, liền thục lạc lên.

Mỗi khi nói đến niên thiếu khi chua xót, phụ thân liền sẽ nhịn không được gạt lệ, tất cả đều là đối mẫu thân đau lòng.

Nghe nói năm đó hắn đuổi theo mẫu thân, chạy ba cái đỉnh núi, mới đem tưởng từ trong thôn đào tẩu nữ Alpha đuổi theo trở về.

Mẫu thân sẽ chạy, cũng là vì. . . Hắn hướng nàng biểu lộ tình ý, nguyên bản nhiều năm như vậy, hắn cho rằng người này có thể biết được hắn tâm ý, nhưng. . .

- nhưng mẹ ngươi là cái đầu gỗ đầu! Không mổ ra nói cho nàng, nàng nơi nào sẽ hiểu được?

Phụ thân lúc ấy là như vậy nói.

Hắn gương mặt hồng hồng, đuôi mắt hơi sáng lên, tràn đầy không cần ngôn nói tình yêu.

Trì độn Alpha bị hắn thổ lộ dọa tới rồi, về sau xoay người liền chạy.

Lúc ấy chính mình cũng không biết được, mẫu thân vì cái gì sẽ cự tuyệt. Bởi vì ở Trì Chiếu Ảnh trong mắt, chính mình mẫu thân cùng phụ thân tất cả ân ái, rất là xứng đôi.

Liền chưa thấy qua so nàng hai càng xứng đôi phu thê.

- bởi vì nàng yêu ta nha.

Phụ thân như vậy giải thích.

- ái? Kia vì cái gì sẽ cự tuyệt ngươi, còn nghĩ trốn đâu?

- bởi vì nàng cảm thấy chính mình không xứng với ta. Năm đó. . . Ngươi lão ba ta, chính là trong thôn một cành hoa lý! Muốn nói xinh đẹp nhất Omega, liền nói đệ nhất, trong thôn liền không ai dám nói đệ nhị.

Trì Chiếu Ảnh hiện tại còn có thể nhớ rõ phụ thân ngay lúc đó biểu tình, rõ ràng bởi vì hồi tưởng chuyện cũ mà đỏ hốc mắt, những cái đó khổ trung mang ngọt ký ức làm hắn mắt ứa lệ.

Lại cố ý bứt lên kiêu ngạo bộ dáng, không muốn làm thân là nữ nhi chính mình nhìn thấy hắn quẫn bách.

Thân là đại nhân kia không thể hiểu được cảm thấy thẹn tâm.

- phụ thân hiện tại cũng thật xinh đẹp soái khí.

Trì Chiếu Ảnh không có chọc phá, chỉ như vậy hống cố nén nước mắt phụ thân.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ